Vừa qua, Nam Em đã xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí tại 1 phòng trà có tiếng. Người đẹp chính là một trong số những khách mời sẽ thể hiện các tình khúc của nam nhạc sĩ trong đêm nhạc lần này. 

Nhắc đến Đức Trí, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc được nam nhạc sĩ chắp bút tạo nên thành công cho những ca sĩ đình đám Vpop nhiều năm về trước như: Hồ Ngọc hà, Đông Nhi, Phương Thanh,.... 

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Nam Em trong đêm nhạc này. Cụ thể, đây chính là lần đầu tiên mà người đẹp gốc Tiền Giang thể hiện ca khúc Cho em một lần yêu - một sáng tác của Đức Trí và cũng là bản hit đình đám trong sự nghiệp của Đông Nhi. Chính vì thế, không ít người đã cảm thấy lo lắng cho Nam Em không biết rằng cô nàng liệu có thể hiện tốt 1 ca khúc nổi tiếng với khán giả trẻ như Cho em một lần yêu hay không?

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng tinh khôi cùng nhan sắc xinh đẹp, với sự hỗ trợ từ band nhạc, Nam Em đã ngân nga những ca khúc từng là thanh xuân của rất nhiều khán giả yêu nhạc Đông Nhi. Mặc dù không sở hữu chất giọng nội lực, có chiều sâu như Đông Nhi, thế nhưng màn trình diễn này của Nam Em vẫn khiến khán giả cảm thấy dễ chịu với giọng hát nhẹ nhàng, có phần bay bổng. 

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen, bình luận tích cực dành cho màn trình diễn này của Nam Em. Mặc dù đôi chỗ vẫn còn sai sót, thế nhưng nhìn chung cô nàng vẫn mang đến một tiết mục trọn vẹn, gợi nhớ ít nhiều kí ức thanh xuân đến cho người nghe. 

Thời gian qua, Nam Em là cái tên khá đắt show tại các sân khấu ca nhạc, phòng trà. Với giọng hát ngọt ngào, ổn áp cùng tính cách có phần hài hước những đầy gần gũi, mỗi đêm diễn của Nam Em đều nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. 

Trước đó, trong một đêm nhạc Nam Em đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".