Sau một thời gian cộng đồng mạng xôn xao về thông tin chị gái ruột của Nam Em là Nam Anh đã chia tay với người yêu đồng giới, cuối cùng thì người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

Mới đây, trong một buổi chia sẻ với truyền thông, chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em đã chính thức có câu trả lời về câu chuyện tình giữa cô và Bảo Thy (người yêu đồng giới của Nam Anh). 

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 cho biết, hiện tại cả hai đã chính thức chia tay, cô cũng khẳng định mình là người muốn dừng lại mối quan hệ này.

Nam Anh chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" với người tình đồng giới. Ảnh: Instagram

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay, Nam Anh cho biết: "Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện, và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay".

Được biết, mối tình đồng giới của Nam Anh và Bảo Thy từng được cộng đồng mạng chú ý khi công khai trên mạng xã hội. Đặc biệt là từ vụ việc Nam Anh bị bắt cóc và bạo hành cho đến những xung đột, cãi vã với cô em gái ruột Nam Em. Tuy nhiên, hồi tháng 4/2018 vừa qua, người mẫu Nam Anh đã lên tiếng về vụ việc của mình là mọi chuyện đã trở lại bình thường và cô đang rất hạnh phúc với người yêu của mình.

Nam Anh và người tình đồng giới thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Việc tuyên bố độc thân của Nam Anh khiến đa số người hâm mộ bất ngờ và nhiều người còn cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình của cặp đôi này. Một cuộc tình từng được đông đảo fan hâm mộ ngưỡng mộ vì đã vượt qua mọi rào cản của xã hội để công khai về cuộc tình của mình.

Hiện tại người đẹp sinh năm 1996 đang tập trung thực hiện đam mê nghệ thuật của mình. Ảnh: Internet

Hiện tại, người mẫu Nam Anh tiếp tục thực hiện đam mê của mình trên con đường nghệ thuật. Người đẹp từng gấy chú ý sau khi thử sức với chương trình The Face Việt Nam 2018 và thường xuyên góp mặt trong những show diễn thời trang lớn.