Tuổi Dần

Theo tử vi, dự đoán năm 2022 trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp. Con giáp này thường khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác.

Ảnh minh họa

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình. Bản mệnh không nên làm việc gì trong cơn nóng nảy, bởi như vậy có thể gây ra sai sót hoặc hối tiếc sau này. Tuổi Dần nên hành xử lý trí hơn thay vì cảm tính.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý là 1 trong 3 con giáp xui xẻo năm 2022, vì thế mà nhiều mặt cuộc sống của bạn đều có dấu hiệu xuống dốc đáng kể.

Ảnh minh họa

Với người làm công ăn lương, nhiều sự cố xảy ra khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết, vì thế mọi việc giậm chân tại chỗ, tiền lương khó tăng.

Với người làm kinh tế, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc.

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy, Tuổi Dậu không được may mắn cho lắm trong năm 2022. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, sự xuất hiện của Tỷ Kiên là lời nhắc nhở bạn chớ nên để bản thân vướng vào những chuyện thị phi chốn công sở. Bạn sẽ chịu không ít tổn thất cả về uy tín lẫn danh tiếng đó. Tốt nhất, bạn nên tập trung toàn tâm toàn lực vào công việc của mình, đừng để tâm đến những việc xung quanh.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.