Mới đây, bức hình Mỹ Tâm xuất hiện trong hậu trường của một gameshow diễn ra tại TP.HCM khiến dân mạng đặc biệt quan tâm. Cụ thể, trong chiếc váy hoa thiết kế cổ chữ V, thay vì thân hình đầy đặn như trước, giọng ca "Ước gì" lộ rõ xương quai xanh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Được biết, hình ảnh này được một fan chụp lại cách đây một tuần.

Bên cạnh bức ảnh này thì trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip ghi lại hỉnh ảnh Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện và rất quyến rũ, tươi tắn trong một buổi ghi hình với chiếc đầm tương tự. Theo đó, trông nữ ca sĩ không quá gầy gò như mọi người đang nghĩ.

Hình ảnh Mỹ Tâm gầy trơ xương được một fan chụp lại trong hậu trường một chương trình ca nhạc.

Video: Mỹ Tâm vui vẻ giao lưu cùng fan trong hậu trường gameshow.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "không tuổi" mà Mỹ Tâm còn luôn giữ được vị trí, tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Ngoài lịch diễn dầy đặc trong và ngoài nước, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo trong một gameshow ca hát cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn vui vẻ, dí dỏm, dễ chinh phục mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng rất hiếm khi gặp những nhận xét trái chiều về vóc dáng bởi sau gần 20 năm ca hát, dường như ngoại hình của cô không có nhiều sự thay đổi.

Cạnh đó, Mỹ Tâm còn là một trong số ít các ngôi sao nói không với scandal, cô không chỉ hoà đồng, hết mình vì fan mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, vóc dáng của Mỹ Tâm không có sự thay đổi nhiều.