Ngày 28-12, TC Candler công bố 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới và 100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới. Bên phía nữ, Việt Nam có một đại diện là Thảo Nhi Lê, cô gái mang dòng máu Việt, sinh năm 1994 và lớn lên tại Đức.

Năm 2020, Thảo Nhi Lê cũng từng xuất hiện trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler ở vị trí 81. Năm nay, cô thăng hạng nhờ có được nhiều bộ ảnh đẹp hơn và hoạt động giải trí sôi nổi hơn. Kết quả này do cả công chúng lẫn giới chuyên môn bình chọn.

Năm ngoái, cô nàng được xếp hạng 81 thì sang năm 2021, Thảo Nhi Lê đã thăng hạng vượt bậc, tiến thẳng lên vị trí 67. 
 Hiện, Thảo Nhi Lê kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh. Instagram của cô có 556.000 người theo dõi.

Cô cao 1,68 mét, số đo ba vòng là 88-65-92 cm. Người đẹp từng gây chú ý khi đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái.

Thảo Nhi Lê nói dù lớn tuổi so với mặt bằng chung thí sinh tham gia sân chơi, cô tự tin truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ, độc lập của phụ nữ hiện đại.
Thảo Nhi thường chia sẻ các bí quyết làm đẹp, giữ dáng. Cô chú trọng ăn uống khoa học, tập luyện điều độ, chủ yếu là chạy bộ, bơi lội để đốt calo.
Ngoài ra, người đẹp yêu thích một số bài tập như squat, plank nhằm xiết cơ.
Thảo Nhi Lê còn được biết đến là một trong những "rich kid" (con nhà giàu) Việt nổi bật trên mạng xã hội.
Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và danh xưng "rich kid", cô nàng còn nổi tiếng qua các mối tình với những người bạn trai thành đạt.