Mina là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng TWICE. Thời gian qua, nữ thần tượng khiến các fan lo lắng khi tạm dừng mọi hoạt động vì mắc chứng rối loạn lo âu. Tuy nhiên sắp tới đây, cô sẽ trở lại trước công chúng. Ảnh: beyondwords.

Ngay từ những ngày vừa ra mắt, thành viên người Nhật Bản nhanh chóng gây chú ý. Cô sở hữu vẻ ngoài thanh tú, vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn và nhất là phong thái quý phái. Điều này được thể hiện ở ngay cả khi 9X diện trang phục thường ngày giản dị. Ảnh: Koreaboo.

Trong những ngày thời tiết lạnh giá, áo trench coat là sự lựa chọn không thể thiếu của Mina. Cô luôn có cách phối đồ khá đơn giản: Bên trong mặc áo sơ mi dài tay trắng, quần jeans xanh truyền thống và khoác ngoài áo dáng dài có hoạ tiết kẻ, tông màu trung tính. Ảnh: Parn.

Lần khác kiểu áo khoác ké tiếp tục xuất hiện cùng "gà" nhà JYP nhưng có phần thắt lưng ở eo giúp tôn dáng hơn. Cô mix cùng quần shorts jeans để khoe ra đôi chân thẳng dài. Ảnh: yoojeongyeon.

Trông Mina khá nữ tính nhưng 9X lại sở hữu phong cách đôi lúc có phần bụi phủi, cá tính. Trên đường đến tham gia show âm nhạc, cô gây chú ý khi diện quần jeans bó sát có phần rách khá lớn ở đầu gối. Bên dưới, Mina đi boots đinh "khá chất". Ảnh: Twicestudio.

Một trong những lần hiếm hoi thành viên nhóm TWICE xuống phố với chiếc áo có thiết kế cut-out độc đáo, mix cùng chân váy sọc đen - trắng. Khoảnh khắc cô xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục này khiến nhiều fan không khỏi "ngơ ngẩn". Ảnh: Knetizen.

Có thể thấy trang phục đời thường của Mina khá giản dị. Cô yêu thích các tông màu trung tính và kiểu áo khoác dáng dài. Nhưng dù mặc gì, khí chất của mỹ nhân Nhật Bản là không thể phủ nhận, luôn toát ra chất quý phái như tiểu thư đài các. Ảnh: News1.