Theo Variety vào ngày 6/4 (giờ địa phương), Jung Ho Yeon đã được casting vào bộ phim "The Governesses" được sản xuất và phân phối bởi A24 do Brad Pitt thành lập.

 "The Governesses" là một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp Anne Serre,kể câu chuyện về ba người giáo viên phụ việc trong gia đình nọ. Đạo diễn Joe Talbot thông báo người đảm nhận vai chính là con gái của Johnny Depp là diễn viên kiêm người mẫu, Renate Reinsve và Jung Ho Yeon(nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim quốc tế Cannes). Tác phẩm này dự kiến sẽ sớm quay ở Tây Ban Nha.

Jung Ho Yeon, nữ diễn viên chính trong "Squid Game", đã gây ấn tượng mạnh ở Hollywood khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải SAG đầu tiên và không nói tiếng Anh đầu tiên trong lịch sử diễn ra tại Hàn Quốc.

Sau đó, Jung Ho Yeon tiếp tục được săn đón ở Hollywood. Gần đây, Jung Ho Yeon đã xác nhận sẽ tham gia tác phẩm kinh dị sắp tới của Apple TV+  có tên là "Disclaimer" của đạo diễn Alfonso Cuaron. Để mở đầu cho những bước tiến trong sự nghiệp toàn cầu, Jung Ho Yeon xuất hiện trong video âm nhạc mang tên "Out of star" của ngôi sao nhạc pop The Weeknd.