Cuộc thi Miss World Việt Nam (MWV) 2022 đang diễn ra rất sôi nổi để dần tiến sâu vào chung kết và rất nhiều gương mặt thí sinh đã gây được chú ý. Trong đó, người đẹp Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999) được đánh giá là một nhân tố nổi bật.

Sở hữu nét đẹp thiếu nữ tự nhiên, thanh thoát, khả ái, Lương Hồng Xuân Mai được ban giám khảo nhận xét là thí sinh đáng gờm trong năm nay.

Lương Hồng Xuân Mai sinh ra và lớn lên trong gia đình người Việt gốc Hoa. Mẹ cô là người Việt và bà nội là người Nhật. Chính vì vậy mà cô thừa hưởng nét đẹp lai với ba dòng máu Nhật – Trung – Việt. 

Xuân Mai sở hữu chiều cao ấn tượng 1,74 m và hình thể chuẩn 81-60-94 (cm) cùng cân nặng 49 kg. Ngoài ra người đẹp 23 tuổi này còn gây thương nhớ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái và catwalk chuyên nghiệp. 

Người đẹp 9x sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt biết cười và hai má lúm đồng tiền duyên dáng. 

Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu profile "sáng" khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM. Cô được biết đến với vai trò người mẫu và từng tham gia nhiều TVC quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Người đẹp sở hữu thế mạnh hình thể với vòng eo con kiến.

Nhiều người nhận định "điểm ăn tiền" của nàng chân dài này chính là gương mặt khả ái, sở hữu những đường nét thanh tú, đặc biệt là sống mũi cao vút cùng nụ cười ngọt ngào như "sao y bản chính" Hoa hậu Lương Thùy Linh.

9X cho biết, cô thấy rất vui khi được khen giống với người mà mình ngưỡng mộ cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Xuân Mai cho biết chưa có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp nên chưa chuẩn bị được nhiều. Cô nghĩ chỉ cần là chính mình và dùng tài năng thể hiện bản thân một cách tốt nhất sẽ là ưu điểm trong mắt ban giám khảo.

Xuân Mai tâm sự từ nhỏ cô đã có đam mê và năng khiếu về nghệ thuật.

Đến với cuộc thi năm nay, người đẹp cho biết không quá đặt nặng vấn đề thứ hạng. Cô sẽ cố gắng chỉn chu về ngoại hình, thể hiện bản thân tốt nhất để BTC thấy được đam mê và năng lực làm nghề của mình. Xuân Mai đã rất chăm chút cho hình ảnh của mình, cô chăm chỉ luyện tập hàng ngày, trau dồi về khả năng catwalk, sân khấu và cả về hình thể.

Ngoài chiều cao, nhan sắc ấn tượng, Xuân Mai còn có tài năng hát, nhảy và đàn piano.

Lương Hồng Xuân Mai đang được mọi người yêu quý và sở hữu lượng fan theo dõi khủng. Cô còn được biết đến là thí sinh xuất hiện với màn cover “Chờ người nơi ấy” hút tới 1,3 triệu lượt view đang viral trên mạng xã hội và Tiktok. 

Với thế mạnh về mặt hình thể, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân, triệt để khoe được thế mạnh của bản thân với những trang phục quyến rũ khoe vòng eo con kiến.

Hiện tại, trang facebook và instagram của cô nàng đang có hơn 5000 người theo dõi.

Đến với cuộc thi Miss World Việt Nam, Xuân Mai mong muốn bản thân mạnh dạn tự tin hơn, được thoát khỏi vùng an toàn bấy lâu nay để được trải nghiệm và thực hiện ước mơ từ bé.