Ngày 26/7, vòng sơ khảo đợt 2 của Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM. 10 thí sinh được chọn lựa đều là những người đẹp sở hữu sắc vóc toàn diện như Top 5 Miss World Vietnam 2023 vừa qua: Bùi Khánh Linh, Trần Thị Thoa Thương.

Bên cạnh đó, buổi casting còn có sự góp mặt thí sinh từng gây bão tại mùa giải năm trước - Lê Thị Hồng Hạnh. Cô từng được chú ý nhất trong đêm chung kết với visual cực phẩm. 

Hình ảnh gây sốt mạng xã hội của Hồng Hạnh trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. 
Hồng Hạnh tiếp tục ghi danh Miss Grand Vietnam lần thứ 2 với quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. 
Bên cạnh visual lung linh, câu chuyện của mỹ nhân này được mọi người quan tâm hết mực. Do, cô đã "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt để cải thiện bề ngoài. Hình ảnh trên là nhan sắc nguyên bản của Hồng Hạnh. 

Qua hai vòng sơ khảo, cuộc đua Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 có 48 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/8. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ trao vương miện cho thí sinh chiến thắng cùng tấm vé tham dự đấu trường quốc tế. 

Thí sinh Trần Thị Thoa Thương - Top 5 Miss World Vietnam 2023. Chân dài này thuộc top những ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay.
Người đẹp Bùi Khánh Linh - Top 5 Miss World Vietnam 2023 cũng ghi danh.