Tối (27/11), Chi Pu gây xôn xao dư luận khi tung MV "Mời anh vào team" phiên bản 16+. Ngay lập tức, MV gây sốc với công chúng và thu hút đông đảo lượt xem nhưng cũng nhận về không ít luồn ý kiến trái chiều về phần nội dung. Theo đó, khán giả tỏ ra khá bất ngờ với sự lột xác của Chi Pu.

Cụ thể, khi hóa thân thành một cô thôn nữ theo phong cách châu Âu thời trung cổ, cô ăn mặc khá kín đáo và diêm dúa. Tuy nhiên, sau đo, cô lại lột bỏ toàn bộ trang phục bên ngoài, để lộ ra những bộ đồ lót đầy gợi cảm.

Tiếp đó, cô còn có nhiều hành động "khiêu khích" như đưa ngực vào mặt diễn viên nam, khoe tất chân ren, vuốt ve cơ thể mình, nhảy những điệu bốc lửa theo phong cách Beyonce, múa cột... Thậm chí, Chi Pu còn tự lột áo và khỏa thân toàn bộ phần trên cơ thể, cố tình khoe tới nửa phần ngực.

Một số hình ảnh phản cảm đến mức "dung tục" trong MV mới của Chi Pu. Ảnh: Internet

Có thể nói, những hình ảnh của Chi Pu được coi là hiếm thấy trong MV của các ca sĩ Vpop trước đây. Mặt khác, cũng chưa có ca sĩ nào dám "lộ hàng" và có những hành động có phần "khiêu khích", thô tục và lộ liễu. Nhiều người cho ràng, những chi tiết này sẽ gây phản cảm và ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

Đặc biệt, dù MV được gán mác 16+ nhưng lại được phát hành công khai, bất kỳ ai cũng xem được. Một khán giả cũng rất bức xúc bình luận: "MV không khác gì như phim khiêu dâm luôn. Quá chán". Một khán giả khác cũng giận dữ lên tiếng: "Chi Pu đã đạt được mục đích. Vì người xem MV không bởi giọng hát mà bởi nó gợi dục. Đây là gợi dục chứ sexy cái gì?".

Một số bình luận gay gắt từ phía khán giả. Ảnh: Internet

Hiện tại, hầu hết khán giả đang khá tức giận với MV mới của Chi Pu, thậm chí chỉ trích. Nếu như "Đóa hoa hồng", "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Từ hôm nay",... Chi Pu chỉ gây nhiều tranh cải bởi giọng hát, còn phần hình ảnh thì được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau MV "Mới anh vào team" có thể nói cái nhìn tích cực từ khán giả dành cho cô đã giảm đi khá nhiều.

Thời gian gần đây, nhưng MV có phần dung tục, phản cảm như của Chi Pu đang xuất hiện rầm rộ khiến khán giả tỏ ra khá bức xúc. Không ít người còn đặt ra câu hỏi: "Nhạc Việt bây giờ chỉ toàn cảnh nóng, lời lẽ dung tục để gây chú ý?".