Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong số những con giáp may mắn cuối năm. Bạn thích cuộc sống tự do, yên bình, sống điềm đạm và ít khi nổi nóng. Bạn đại diện cho những con người thông minh, mưu trí và có con mắt nhìn xa trông rộng.

Tuổi Mão thích cuộc sống tự do, yên bình nhưng lại rất thông minh, mưu trí - Ảnh minh họa: Internet

Về tài vận, đa số tuổi Mão được sinh ra trong gia đình giàu tình yêu thương. Bạn sống không quá tham vọng nhưng lại là người được trời ban nhiều phúc đức, có được nhiều thứ hơn mình mong đợi. Trong năm Kỷ Hợi 2019, tài lộc của bạn càng về cuối năm sẽ càng vượng. Là năm Tam Hợp nên bạn vốn đã khá may mắn, 3 tháng cuối năm vận trình lại càng thêm suôn sẻ. Quý nhân sẽ xuất hiện dẫn đường chỉ lối, đem đến những cơ hội làm giàu bất ngờ.

Bạn sống không quá tham vọng nhưng lại là người được trời ban nhiều phúc đức, có được nhiều thứ hơn mình mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Có điều, song song với các cát tinh hỗ trợ, hung tinh cũng có sự ảnh hưởng nhất định tới từng giai đoạn, thời kỳ công việc của người tuổi Mão. Dù sức uy hiếp không quá mạnh nhưng nó cũng tạo ra trở lực khiến bạn đạt được thành công khó khăn hơn chứ không phải "đầu xuôi đuôi lọt" ngay lập tức. Trong làm ăn, cần đặc biệt cẩn trọng với những bạn hàng mới hoặc những đối tác làm ăn "dây chuyền" do người khác giới thiệu. Rất có thể bạn sẽ vướng họa tài lộc, hao hụt tiền khi chung vốn đầu tư nhưng dưới dạng mâu thuẫn thị phi, nặng hơn là vướng tới tố tụng, kiện cáo do bị bên thứ ba phá rối.

Trong làm ăn, cần đặc biệt cẩn trọng với những bạn hàng mới hoặc những đối tác làm ăn "dây chuyền" do người khác giới thiệu - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ, người tuổi Mão cần bày tỏ thành ý và cảm ơn kịp thời. Càng biết trân trọng và hàm ơn đúng cách, bạn sẽ càng nhận được nhiều lời mời, đề nghị hấp dẫn, rất có lợi cho quá trình làm việc sau này. Nếu thuận lợi, bạn sẽ vươn lên một tầm cao hoặc vị trí mới trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ, người tuổi Mão cần bày tỏ thành ý và cảm ơn kịp thời - Ảnh minh họa: Internet

Hãy nhớ, làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý, khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đại diện cho sự quyền lực, mạnh mẽ và năng động. Bạn thích đương đầu với thử thách để có thể đạt được thành công hơn là việc sống an nhàn, không chút áp lực. Và tuổi Dần cũng nằm trong top con giáp may mắn cuối năm.

Theo tử vi học, năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần khó lòng đạt được thành tựu trong những tháng đầu năm song về cuối năm, vận trình sẽ thực sự khởi sắc. Con giáp này sẽ thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục, hoàn thành hết các dự định trong năm nay. Được thần tài chiếu cố, tuổi Dần thậm chí còn có cơ hội giàu lên một cách nhanh chóng, đổi đời chỉ trong một thời gian ngắn.

 Tuổi Dần sẽ thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục, có cơ hội giàu lên một cách nhanh chóng, đổi đời chỉ trong một thời gian ngắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt, nữ tuổi Dần rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác.

Tuy nhiên, bạn sẽ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan - Ảnh minh họa: Internet

Cách hóa giải tốt nhất chính là nhã nhặn, nhường nhịn, khéo léo và lịch sự trong giao tiếp. Đồng thời ở chỗ làm, bạn cần phối hợp hài hòa với đội nhóm, kích thích và thúc đẩy công việc chung của tập thể.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, trâu là con vật ở vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn sống rất thật thà, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, tuổi Sửu không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Top con giáp may mắn cuối năm không thể thiếu bạn.

Theo vi học, 3 tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu sẽ được cát tinh soi chiếu, vận may thay đổi từng ngày. Đặc biệt, con giáp này còn được quý nhân từ phương xa tới mang lại cơ hội làm giàu. Sự nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp vào 3 tháng cuối năm nay.

Tuổi Sửu sẽ được cát tinh soi chiếu, mang lại cơ hội làm giàu - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, những biến động trong cuộc sống và tình cảm đời hỏi bạn cần phải tự lực cánh sinh tối đa. Cách hóa giải phù hợp cho bạn là thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hoặc tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác có liên quan như chuyển nhà, đổi vị trí bàn làm việc,… những sự hung hại sẽ được giảm bớt phần nào.

Cách hóa giải phù hợp cho bạn là thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hoặc tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, trong giao tiếp, bạn cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi dù ai nấy đều biết bạn thuộc tuýp cương trực, thẳng thắn, "nghĩ sao nói vậy". Nếu có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn, nên tâm niệm "một điều nhịn chín điều lành", buông bỏ, không tham sân si. Làm được như vậy vừa góp phần tu tâm dưỡng tính đúng như cách nói "đức năng thắng số", vừa giúp bạn dễ chịu trong tâm lý, đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.

Nếu có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn, nên tâm niệm "một điều nhịn chín điều lành", buông bỏ, không tham sân si - Ảnh minh họa: Internet

Dù có được quý nhân phù trợ hay thần may mắn ghé thăm, điều quan trọng nhất để cuộc sống của chúng ta ổn định và vui vẻ lâu dài chính là sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân mỗi người. Hãy sống và làm việc thật tích cực để 3 tháng cuối cùng của năm 2019 tràn ngập niềm vui bạn nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.