Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu sinh ra đã là con giáp may mắn hơn người, cuộc sống vô lo vô nghĩ. Thầy tử vi cho biết trong 15 ngày tới, nhờ có bề trên rót lộc vào nhà, tuổi Sửu sẽ như chuột sa chĩnh gạo, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

 Tuổi Sửu càng có cơ hội đổi vận, muốn nghèo cũng chẳng được. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, càng về cuối năm, tuổi Sửu càng có cơ hội đổi vận, muốn nghèo cũng chẳng được. Tuy nhiên, bạn được khuyên không nên nóng vội trong việc dùng tiền, hùn vốn làm ăn với người khác, đồng thời nên chú ý, cẩn thận bị kẻ gian lợi dụng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, trong thời gian 15 ngày tới con giáp may mắn tuổi Tuất sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất, tiền ùn ùn chui vào túi khiến bản thân cũng ngỡ ngàng.

Không chỉ vận tài lộc, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng đỏ chót như son. Mọi hiểu lầm, khúc mắc đều được giải quyết thấu đáo, cả hai bạn sẽ càng thêm thấu hiểu, gắn bó bền chặt, hạnh phúc êm đềm khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là con giáp ngoan cường, bản lĩnh lại độc lập tự cường. Càng chí thú làm ăn, người tuổi Hợi lại càng lắm của nhiều tiền, sung túc đủ đầy.

Càng chí thú làm ăn, người tuổi Hợi lại càng lắm của nhiều tiền, sung túc đủ đầy. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi trong 15 ngày tới, sách tử vi chỉ rõ, nhờ có thần tài đưa đường chỉ lối, người tuổi Hợi sẽ làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc. Bước sang tháng 8 dương những người tuổi Hợi gặp cơ hội may mắn liên tục, đường thăng tiến ngoạn mục.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!