Luôn tôn trọng chính mình

Một người phụ nữ biết tôn trọng bản thân thì lúc nào họ cũng có nguyên tắc sống rất riêng. Họ biết yêu chiều cơ thể của mình, biết dành thời gian cho bản thân. Họ có những quy tắc giữa hai vợ chồng. Họ có thể yêu chiều chồng nhiều nhưng tuyệt đối sẽ không để bản thân phải chịu thiệt thòi.

Họ không đòi hỏi sự hơn thua ở trong hôn nhân, nhưng người chồng thì nhất định phải biết đối xử công bằng, thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ.

Phải biết tôn trọng bản thân mình (Ảnh minh họa: Internet)

Đừng đập phá đồ đạc khi cãi nhau

Trong khi nóng giận, ai cũng muốn đập phá một thứ gì đó để giải tỏa những bực dọc trong lòng. Nhưng hành động này chỉ chứng tỏ bạn là một người ngu ngốc. Phụ nữ không biết giữ bình tĩnh khi nóng giận thì chẳng khác gì tự giết chết danh dự của bản thân.

Hơn nữa, hành động đập phá đồ đạc còn khiến chồng cảm thấy sợ hãi con người bạn. Anh ấy chỉ muốn tránh xa “con sư tử” đang gầm rú trước mặt và sau đó sẽ không còn dám ôm bạn vào lòng vuốt ve, che chở như trước nữa.

Đừng chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội

Đàn ông không thích những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình bị mọi người biết, bàn tán và soi mói. Những chuyện đơn giản như: Muốn nuôi 1 con chó hay con mèo trong nhà, hoặc muốn có em bé…, chị em nên bàn bạc với chồng ở nhà thay vì công khai chia sẻ trên mạng xã hội. Khi chia sẻ những thông tin đó cho quá nhiều người, bạn vô tình đã tạo áp lực cho anh ấy vì có thể anh ấy chưa thực sự muốn hoặc sẵn sàng.