Luôn rửa mặt thật sạch để giúp da luôn trẻ đẹp

Do ô nhiễm môi trường và thời tiết khiến các lỗ chân lông trên da bị bế tắc và tích tụ bụi bẩn. Điều đầu tiên cần làm để trẻ hoá làn da là phải làm sạch da trước khi áp dụng bất cứ loại mặt nạ nào.

Đừng để đến khi da lão hóa mới nghĩ đến việc chăm sóc, rửa mặt sạch là bước cơ bản để giúp da trẻ lâu.

Bạn cần rửa mặt và cổ bằng loại sữa rửa mặt phù hợp. Massage theo chiều kim đồng hồ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên ngủ đủ giấc 

Nếu không ngủ đủ giấc, bạn sẽ thấy tác hại của việc này ngay trên gương mặt mình, Ngủ không chỉ giúp thư giãn, hồi phục lại các cơ quan mà còn tăng oxy cho làn da của bạn. Theo một nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y khoa Anh Quốc, người có giấc ngủ tốt trông sẽ quyến rũ và khỏe mạnh hơn người không ngủ đủ giấc.

Cũng theo một nghiên cưu được đăng tải của đại học Case Western Reserve thì ngủ đủ sẽ cải thiện nhiều lên làn da và ngăn chặn lão hóa. Trong một ngày ngủ đủ khoảng 7 - 8 tiếng.

Không ngủ mà không tẩy trang

Một trong những nguyên nhân gây hại cho làn da đó là bạn ngủ với nguyên lớp trang điểm trên mặt. Điều này gây khô, làm da mẫn cảm, khiến cho lông mi của bạn yếu.

Làm sạch da mỗi tối, trước 10 giờ tối, sử dụng sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp da khỏe và ngăn chạn tiến độ lão hóa.

Sử dụng sữa tươi

Sữa là nguyên liệu nổi tiếng trong suốt lịch sử làm đẹp bởi công dụng làm trắng da. Bạn có thể sử dụng sữa tươi hoặc sữa bột thay cho sữa rửa mặt để làm sạch da và tận hưởng những lợi ích diệu kỳ mà nó mang lại. Sữa chứa những dưỡng chất quan trọng giúp chăm sóc da và chống lại lão hoá rất tốt.