Nhiều người vẫn nói "Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai" nhưng có một bí mật mà đàn ông hiếm khi tiết lộ với chị em. Họ mê mẩn người phụ nữ của mình nếu cô ấy biết cách nói những lời "có cánh" khi ân ái. Trong "chuyện giường chiếu" không chỉ hành động mà cả âm thanh sẽ tạo nên một cuộc yêu trọn vẹn.

Vì thế, để tăng hưng phấn cho những "cuộc yêu" đã quá quen thuộc, chị em hãy thử ngay và luôn những tuyệt chiêu này.

Nói lời yêu thương từ màn dạo đầu

Những lời nói quen thuộc như “em yêu anh” vẫn hay nói thường ngày nhưng khi nói lúc trên giường sẽ có một sức mạnh đáng nể. Khi "lâm trận" đàn ông sẽ bị kích thích hơn khi nàng thốt lên bằng thanh âm đầy xúc cảm kèm theo hơi thở mạnh.

 Tình yêu sẽ khiến đời sống gối chăn trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Khi ấy, đàn ông sẽ cảm nhận được tình yêu của 2 người. Và tình yêu sẽ khiến đời sống gối chăn trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Những tiếng rên ngọt ngào

Nếu không dám nói ra, chị em có thể dùng tiếng rên ở nhiều mức độ khi bị kích thích để ra dấu hiệu cho nửa kia. Chỉ cần một tiếng rên khe khẽ khi người đàn bà của mình thở vào tai cũng đủ khiến anh ấy hứng thú hơn.

Một số chị em lại tỏa ra ngại ngùng mà không phát ra những âm thanh gợi cảm để giúp chàng hào hứng hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu của 2 người. Hãy thể hiện tình yêu của mình để đời sống gối chăn trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Hãy thể hiện tình yêu của mình để đời sống gối chăn trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Khen ngợi chàng như một người hùng

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn chứng tỏ bản lĩnh trên giường. Và điều đó được thể hiện qua những lời khen của phụ nữ. Đừng nằm im, đừng im lặng và để mặc anh ấy xoay sở trong hoang mang. Hãy nhớ, khi chị em thì thầm khen ngợi: "Ôi, em thích như thế!" hay "Anh tuyệt quá!" thì cả hai sẽ cùng kích thích hơn. Chỉ cần vài lời đơn giản thôi cũng đủ để khiến chàng tự tin, hạnh phúc và phấn khích hơn khi làm "chuyện ấy".