Phát ngôn của nam ca sĩ Lê Hiếu, gây bán tín bán nghi cho khán giả hâm mộ. Ảnh: Internet

Để hòa vào niềm vui chiến thắng chờ đợi ngoạn sau 10 năm chờ đợi lịch sử, nhiều sao Việt đã phát ngôn sẽ làm những điều mình chưa từng làm. 

Nhưng thông tin gây choáng váng nhất, là nam ca sĩ Lê Hiếu, một chàng trai ít khi công khai chuyện tình cảm mà lại tuyên bố:"Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch, tôi quyết định lấy vợ".

Vừa đúng thời khắc Việt Nam vinh quang, nam ca sĩ Lê Hiếu đã đăng ngay dòng trạng thái khiến fan bán tín, bán nghi, vừa vui, vừa mừng. Liệu nam ca sĩ có thật sự nói thật hay chỉ do ngẫu hứng. 

Dòng trạng thái của nam ca sĩ Lê Hiếu. Ảnh: Internet

Sau dòng trạng thái của ca sĩ Lê Hiếu, đã có nhiều bình luận trái chiều từ phía fan hâm mộ. 

Một fan tiếc nuối: "Crush đi lấy vợ. Hu hu"; trong khi một fans lại hóm hỉnh: "Thật may là Việt Nam vô địch, cảm ơn vì anh chịu lấy vợ"; và cũng có rất nhiều fans khác lại cảnh báo Lê Hiếu "Việt Nam nói là làm đấy nha anh".

Phản hồi lại ý kiến của fan, nam ca sĩ chia sẻ: "“Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông  báo tin vui cho mọi người”.

Chuyện tình cảm anh luôn chọn giữ kín ít khi công khai, thứ anh muốn khoe thật sự là chỉ là nhiệt huyết âm nhạc dành tới khán giả. 

Bên cạnh dòng trạng thái gây sốc của Lê Hiếu, nhiều nghệ sĩ từ Bắc - Nam cũng đã cũng đã xuống đường hòa chung niềm vui chiến thắng. 

Giọng ca Yên một người vô tâm cầm lá cờ đỏ xuống phố hòa chung chiến thắng. ẢNH: Internet 
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm mang con "đi bão". Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh hào hứng lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc dòng người mừng chiến thắng. Ảnh: InternetĐan Lê cùng các con và ông xã cũng háo hức đi bão không kém. Ảnh:Internet
Vợ chồng son ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tay trong tay đi bão. Ảnh: Interne. Ảnh: Internet
Cường Đô La cùng bạn gái Đàm Thu Trang cũng xuống phố hoà vào dòng người "ăn mừng" đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Ảnh: Internet
Minh Tú nhiệt tình gọi tên các cầu thủ Việt khi ở giữa dòng người trên phố. Ảnh: Internet