Một đoạn clip được chia sẻ trên TikTok mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, đoạn clip này ghi lại khoảnh khắc nghêu ngao ngồi hát của Trúc Nhân cách đây rất lâu. Đồng thời, đây cũng chính là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ hát ca khúc này từ lúc phát hành cho đến hiện tại. 

Ca khúc được Trúc Nhân thể hiện trong đoạn clip chính là Muốn khóc thật to - một bản ballad với giai điệu buồn, nức nở được Trúc Nhân ra mắt vào năm 2015. Lý do khiến nam ca sĩ rất hiếm hoi thể hiện ca khúc này mỗi khi đi diễn chính là bởi ca từ mang màu sắc đượm buồn, từng câu hát được viết ra như chạm đến cảm xúc của người nghe, ngay đến cả Trúc Nhân cũng không thể kìm nén được sự xúc động trong một lần hát Muốn khóc thật to.

Mặc dù từ lúc phát hành ca khúc này cho đến nay, Trúc Nhân không hề có chiến dịch quảng bá rầm rộ như những bài hát khác trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sự đồng cảm mà người nghe dành cho ca khúc này là rất lớn, những đoạn clip trên nền tảng TikTok mỗi khi lồng ghép phần nhạc nền của Muốn khóc thật to đều nhận về lượng tương tác lớn. 

Đồng thời, đoạn clip Trúc Nhân bật khóc khi hát ca khúc này sau khi được chia sẻ trên TikTok đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem, gần 500 nghìn lượt tim cùng vô số bình luận bày tỏ tình cảm từ khán giả dành cho bài hát này. Là nam ca sĩ sở hữu màu sắc âm nhạc đầy riêng biệt trong Vpop, nhưng những bản nhạc thuần ballad do Trúc Nhân thể hiện cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. 

Đoạn clip Trúc Nhân hiếm hoi thể hiện Muốn khóc thật to từ nhiều năm về trước bất ngờ lại nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả ở hiện tại. 

Thời gian qua, Trúc Nhân đã cho thấy tần suất hoạt động chăm chỉ khi chạy show ca hát với tần suất dày đặc ở khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Sau thành công của Có không giữ mất đừng tìm được phát hành vào năm 20022, khán giả đang rất mong chờ màn "thừa thắng xông lên" của Trúc Nhân với một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng trong tương lai.