Hot girl thế hệ mới sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào như thiên thần với những đường nét sắc sảo, sở hữu lượng người hâm mộ khủng trên mạng xã hội.

Chu Thị Khánh Vân (sinh năm 2001, tại TP.HCM). Hot girl 19 tuổi này là gương mặt nổi bật trong cộng đồng mạng với vai trò streamer, người mẫu ảnh...

Khánh Vân sở hữu một body gợi cảm với số đo 2 vòng 92-62-90. Vân cũng gây ấn tượng với người đối diện nhờ gương mặt xinh xắn, cách trang điểm đậm chất Hàn Quốc, gu thời trang trẻ trung năng động.

Body  bốc lửa và chuẩn mực, vòng một tuyệt mỹ của Khánh Vân cũng không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào với chí số 92. 

Cô nàng 19 tuổi thích thú diện bikini để khoe khéo body nuột nà và làn da trắng hồng mịn màng của cô trong những khoảnh khắc đẹp mắt.

Khánh Vân càng lớn càng xinh đẹp, những đường nét trên gương mặt này của cô đã hoàn thiện hơn rất nhiều.

Đôi môi mỏng đáng yêu cùng ánh mắt mơ màng đậm chất ngôn tình giúp cho Khánh Vân luôn nổi bật giữa dàn hot girl đình đám.

Mái tóc thẳng mượt như một nàng công chúa tóc mây, giúp cho Vân trở nên xinh đẹp bội phần và được nhiều chàng trai yêu thích.

Khánh Vân cũng chính là một trong những gương mặt người mẫu ảnh đắt show quảng cáo trên mạng xã hội, nhan sắc giúp cô ngày càng thành công hơn trong công việc.

Vân cũng hiện đang là một trong những thành viên của vũ trụ hot girl thế hệ mới đình đám nhất mạng xã hội Việt Nam hiện nay. 

Vòng một căng tràn sức sống chính là điểm mạnh giúp cô tự tin diện những chiếc áo ôm sát body, khoe lợi thế hình thể trong mơ của mọi cô gái. 

19 tuổi con đường còn rất dài, nhiều cộng đồng mạng mong rằng Khánh Vân sẽ tiến sâu hơn với nghệ thuật với những vai trò khác. 

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào nhưng đầy bốc lửa với hình thể chuẩn mực của Khánh Vân trong bức ảnh mới nhất của cô. 

Nổi tiếng từ sớm, Khánh Vân cũng có được nhiều cơ hội kiếm tiền qua việc nhận quảng cáo. Trung bình mỗi tháng thu nhập của Khánh Vân là khoảng 30 triệu đồng và có thể hoàn toàn tự lo cho cuộc sống của mình mà không dựa vào bố mẹ.