Những ngày qua, câu chuyện giữa bộ ba Phương Oanh - Shark Bình - Đào Lan Hương lại tiếp tục dậy sóng khi vợ Shark Bình đâm đơn kiện. Trao đổi báo chí, người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để tiến hành lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương).

 Câu chuyện Đào Lan Hương và Phương Oanh vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.

Trước động thái quyết liệt này, ngay lập tức, trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Phương Oanh đã thật sự "rén" trước hành động cứng rắn của bà Đào Lan Hương.

Chia sẻ mới nhất của Phương Oanh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, không để cộng đồng mạng hả hê đoán già đoán non. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Oanh đã chọn đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình bên những chiếc bánh kem hậu sinh nhật tuổi 33 của nữ diễn viên. Đính kèm theo đó, cô viết: “Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp”.

Nữ diễn viên xin đẹp trong tiệc sinh nhật. Ảnh: FBNV 

Có thể thấy, trái với suy nghĩ của dư luận, ngược lại, Phương Oanh không hề biết sợ. Dân tình cho rằng cô đăng tải bài viết như một lời thách thức. Bởi nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho rằng càng chông gai thì mới có kết quả đẹp.

Bên dưới bài viết, như thường lệ, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ trước thái độ điềm nhiên của Phương Oanh: 

- "Làm như vậy chứng tỏ mình đang ổn. Nhưng ko ổn chút nào. Tâm quá rách nát rồi sẽ chịu nhiều nỗi đau và tổn thương''

- ''Mình là người nổi tiếng ứng xử sao để mọi người yêu quý và tôn trọng''

- ''Oanh luôn cố ý khiêu khích vợ Shkak Bình một cách quả là ngang đầu cứng cổ đánh mất đi sự dịu dàng nết na của một người con gái được cho là đẹp . đẹp là đẹp cả hình thức và tâm hồn mới chuổn là đẹp nhé''.

- ''Ai cũng có quyền yêu nhưng đừng lộ liễu quá bạn''... Một số ý kiến từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều người lên tiếng bênh vực Phương Oanh, cho rằng cô có quyền được yêu và không sai trong chuyện này: "Vợ chồng Shark Bình đã không còn yêu nhau nữa ...thì họ có thể tìm người khác", "Ai nghĩ gì nói gì là tuỳ vào góc độ suy nghĩ của từng người. Riêng tôi vẫn rất ngưỡng mộ và yêu quý Phương oanh Luôn ủng hộ Phương Qanh", "Chúc Oanh tuổi mới luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, thành công trong cuộc sống, vượt qua mọi sóng gió nha"... Nhiều người bày tỏ.

 Shark Bình tháp tùng bạn gái đi sự kiện. Ảnh: FBNV
 Shark Bình- Phương Oanh thoải mái công khai trước công chúng. ẢNh: FBNV

Thời gian qua, ồn ào tình ái của Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và vợ - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang là tâm điểm nóng của dư luận.

Trong khi Shark Bình vẫn công khai hẹn hò với tình mới là Phương Oanh trên mọi mặt trận, thì vợ của vị "cá mập" này lại chia sẻ hình ảnh công việc, khoảnh khắc tận hưởng việc du lịch một mình và mới đây là những động thái "đá xéo" về cặp đôi. Ngoài ra, bà Đào Lan Hương vẫn đang tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bản thân và các con.