Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nga có đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên chú rể Bình An, cùng dòng trạng thái: “Check in Thanh Ba, Phú Thọ”.

Cặp đôi vợ chồng son rạng rỡ nắm chặt tay nhau trong ngày trọng đại, chú rể Bình An lựa chọn trang phục đơn giản, trẻ trung sánh đôi bên Phương Nga. Cô nàng chọn cho mình một chiếc váy kín đáo, dịu dàng đầy nữ tính.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Đáng chú ý, Bình An đã để lại bình luận trêu chọc bà xã của mình. Cụ thể, Bình An hài hước viết: “Chụp ảnh xong vào rửa bát luôn nhé bạn ơi” khiến khán giả bật cười vì độ đáng yêu của đôi vợ chồng trẻ.

Đây cũng là một cái kết đẹp sau hành trình 4 năm yêu nhau của cặp đôi bình An – Phương Nga. Được biết, cặp đôi yêu nhau từ trước khi Phương Nga đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2018, cả hai công khai tình cảm ngay sau cuộc thi. Phương Nga và bạn trai từ đó không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm, phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. 

Kể từ thời điểm công khai (vào năm 2019), cặp sao luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Phương Nga tâm sự Bình An hoạt động giải trí trước cô nên có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên cho bạn gái những lời khuyên, tư vấn

"Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau. Trong 6 tháng đầu yêu, chúng tôi không cãi nhau lần nào. Sau này cũng có giận dỗi, nhưng hai đứa vẫn ngồi lại nói chuyện", Phương Nga tâm sự về mối tình đầu.