Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của con trai đầu lòng 2 tuổi tên là Bắp đang tập nhào lộn khi bố mẹ vắng nhà.

Clip: Bé Bắp hiếu động liên tục nhào lộn trên giường mà không biết mệt mỏi

Ngay sau đó, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo cư dân mạng với nhiều lời khen ngợi tích cực dành cho bé. Bé Bắp ngày càng lớn khôn, khoẻ mạnh, đặc biệt nhờ được hưởng gen di truyền từ bố nên cậu bé có thể thực hiện được những động tác khó mà không phải bé nào cũng làm được. 

Khi xem lại đoạn clip, "Hoàng tử xiếc" cũng thừa nhận, vợ chồng anh đã rất ngạc nhiên khi xem khoảnh khắc này của con trai, vì không nghĩ rằng con trai của mình lại có sở thích như vậy. 

Quốc Cơ cũng thường xuyên giữ thăng bằng cậu con trai trên tay của mình để tạo cho bé trở nên tự tin và mạnh dạn ngay từ nhỏ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đoạn clip nhào lộn của cậu con trai bé nhỏ, Quốc Cơ còn khiến khán giả thích thú với bức ảnh hạnh phúc bên bà xã - MC Hồng Phượng, cùng lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào gửi tới người vợ.

"Hôm nay là sinh nhật của cô gái trong ảnh. Vậy là cô ấy đã làm vợ và làm mẹ được 3 năm rồi, hi vọng sẽ luôn thấy nụ cười hạnh phúc của em như thế này mãi. Chúc em có 1 ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, nhất là sẽ hoàn thành những điều mà em mong ước trong thời gian sớm nhất".

Lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào của "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ gửi đến bà xã Hồng Phượng. Ảnh: Internet
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng. Ngoài niềm đam mê với xiếc, Quốc Cơ còn được biết đến là một ông chồng "soái ca". Sự ngọt ngào và lãng mạn của anh dành cho bà xã của mình luôn được mọi người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet