Ảnh minh họa: Internet

Các chuyên gia cũng giải mã những giấc mơ về "chuyện ấy" thường gặp nhất để tham khảo:

Mơ thấy quan hệ với cấp trên

Nếu bạn mơ thấy mình có mối quan hệ với sếp của mình, điều này có nghĩa là bạn rất tự tin và đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Giấc mơ đang nói với bạn rằng bạn đang đi đúng hướng và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và sáng tạo sẽ đi vào cuộc sống công việc của bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của câu chuyện. Có thể trong tiềm thức của bạn, bạn cũng đang nuôi dưỡng cảm giác hấp dẫn và ham muốn tình dục với người này.

Mơ về người tình cũ

Nhiều người vẫn tiếp tục mơ về việc làm “chuyện ấy” với người tình cũ ngay cả khi mối quan hệ của họ không còn nữa và họ đang sống chung với người khác. Đừng lo. Điều này xảy ra không phải vì bạn muốn người tình cũ quay trở lại.

Tâm trí bạn không thể quên hết mọi mối quan hệ và những kỷ niệm đẹp mà mình từng trải qua. Những gì hiện về sẽ tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.

Làm tình với người lạ

Đừng lo lắng vì chắc rằng đây không phải là điềm báo của sự phản bội trong tình yêu. Theo khảo sát từ nhà phân tâm học, sâu thẳm trong tiềm thức người nằm mơ muốn khám phá một trải nghiệm tình dục lãng mạn, hấp dẫn và táo bạo hơn. “Người lạ” ở đây là sự ám chỉ cho nhu cầu bị dồn nén của chúng ta, và đang chờ đợi chúng ta tìm hiểu cách bức phá nó.

Mơ bị tấn công tình dục

Đây không phải là một giấc mơ, mà là một cơn ác mộng.Ác mộng bị tấn công tình dục hoặc bị xâm hại thường cho thấy bạn đang phải chịu nhiều đau đớn. Nếu ai đó đang kiểm soát, đe dọa hoặc chế nhạo bạn trong giấc mơ, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang phải đối mặt với một tổn thương sâu sắc.