Chung kết Miss Grand International gây tranh cãi vẫn chủ đề nóng nhất trên mạng hội những ngày vừa qua. Bên cạnh việc đại diện Việt Nam bị rớt khỏi top 10, người hâm mộ cũng bức xúc cho rằng Nawat đã "chọc ghẹo" Hoa hậu Hoàn ngay trên sân khấu lớn trước sự chứng kiến ​​của đông đảo khán giả.

Cụ thể, trong trailer giới thiệu cuộc thi, một đoạn video có chữ MU (Hoa hậu Hoàn vũ) đã được "đá bay" thay thế bằng hai chữ GI để tạo thành MGI (Miss Grand International). 

Hành động "kém hoà bình" của Miss Grand dành cho Miss Universe. 

Sau 2 ngày diễn ra đem chung kết, mới đây Instagram chính thức của Miss Universe đã đăng tải một story có dòng chữ: You know it's not same (Tạm dịch: Bạn biết không, chúng ta không cùng đẳng cấp). Sau dòng trạng thái, nhiều người ngầm hiểu Miss Universe cố tình" cho Miss Grand International biết rằng mình cũng không phải dạng vừa nhưng cũng sẽ không hạ thấp mình trong những pha "cà khịa" mà họ đã làm.

Story của Miss Universe

Đây lẽ lần hiếm hoi Hoa hậu Hoàn  động thái liên quan đến cuộc tranh cãi của Miss Grand và người hâm mộ gần đây. 

Hiện, phía chủ tịch của Miss Grand - ông Nawat vẫn chưa có động thái đáp trả nào liên quan đến story mới của phía đối thủ - Miss Universe.