Người đẹp Harnaaz Sandhu của Ấn Độ đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trong cuộc thi chung kết sáng 13/12/2021 tại thành phố Eilat (Israel).

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Sandhu đã thực sự đã rất quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp. Anh trai của cô - Harnoor đã chia sẻ với tờ Times of India rằng trước khi trở thành người chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Sandhu đã luôn có niềm đam mê to lớn với nghề mẫu, diễn xuất và khiêu vũ ngay từ khi còn nhỏ.

 

Đầu năm 2022, Harnaaz Sandhu gây sốt với loạt ảnh thả dáng siêu quyến rũ trên đường phố New York khi tham gia New York Fashion Week.

 

Harnaaz đã kết hợp chiếc váy cùng với áo khoác Alexandra màu sôcôla nằm trong bộ sưu tập Maison Atia AW22. Chiếc áo khoác với kiểu dáng đẹp và vai statement là sự kết hợp giữa kiểu dáng đuôi rộng được thiết kế từ các vật liệu có nguồn gốc bền vững, tất cả đều được may thủ công tại New York.

 

Trên Instagram, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cũng đã chia sẻ những bức ảnh của mình với caption: "Đừng để người khác nói với bạn những gì bạn không thể làm. Đừng để những hạn chế của người khác hạn chế tầm nhìn của bạn. Nếu bạn có thể xóa bỏ sự nghi ngờ bản thân và tin vào bản thân, bạn có thể đạt được điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể”.

 

Trong suốt cuộc thi cũng như sau cuộc thi, cô đều xuất hiện với hình ảnh duyên dáng, quyến rũ, cùng kỹ năng catwalk đặc biệt. Tuy nhiên, những hình ảnh đăng tải gần đây của hoa hậu Harnaaz Sandhu khiến người hâm mộ choáng váng.

 

Sau một tháng đăng quang, hoa hậu có dấu hiệu tăng cân khi để lộ gương mặt tròn, dáng vóc mũm mĩm. Xuất hiện trong một đoạn clip được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải trên mạng xã hội, hoa hậu Harnaaz Sandhu để lộ nọng cằm, gương mặt tròn xoe. 

 

Harnaaz Sandhu cũng từng bị chê gu thời trang “kém sang”, lỗi thời

 

Thậm chí Harnaaz Sandhu gây thất vọng vì tăng cân, lộ nọng cằm khi xuất hiện với bộ ảnh cùng vương miện.

 

Harnaaz đã vừa trở về quê hương Ấn Độ - đây là lễ Homecoming của một Hoa hậu - và cô được người dân ở đất nước mình chào đón nồng nhiệt. Tình cảm của họ đối với Harnaaz chưa bao giờ thay đổi, thậm chí còn tăng lên.

 

Báo chí và netizen Ấn Độ khen ngợi rằng Harnaaz trông rực rỡ mà thanh lịch. Các fan của Harnaaz ở Ấn Độ còn khẳng định rằng cô là “Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất từ xưa đến nay”. Harnaaz cũng có vẻ rất vui và thoải mái khi về quê hương.