Chiều 26/10, dân mạng rần rần khi cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về thiệp mời cho ngày trọng đại, đồng thời "xả kho" loạt ảnh cưới.

Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 4/11 tới tại Cam Ranh.

Nhiều sao Việt như MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Duy Khánh,... đã chia sẻ thiệp cưới đặc biệt của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, siêu mẫu Minh Tú trong lúc khoe thiệp cưới đã để lộ lịch trình và "nguyên tắc ngầm" trong ngày cưới của cặp đôi. 

Nhiều sao Việt chia sẻ ảnh thiệp cưới xịn xò của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Theo hình ảnh được siêu mẫu Minh Tú đăng tải, lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ được chia ra làm nhiều phần. Các nghi thức làm lễ sẽ được diễn ra vào khung giờ 16:30h, tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18h, phần vui chơi sau buổi tiệc sẽ được diễn ra vào 20h cùng ngày.

Thiệp cưới được siêu mẫu Minh Tú chia sẻ để lộ nhiều chi tiết thú vị trong ngày trọng đại của cặp đôi. 

Bên cạnh lịch trình, cư dân mạng cũng chú ý đến 4 màu dresscode được cô dâu chú rể yêu cầu. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện sự sang trọng. Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng không quên nhắn nhủ khách mời: "Mặc đúng dresscode để lên hình đẹp hơn".

Có thể thấy, Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình vô cùng chỉn chu, từ phần thiệp mời cho đến các chi tiết nhỏ trong ngày cưới. Vì thế, khán giả đang trông chờ vào lễ cưới "hot" nhất năm 2023 của Puka và Gin Tuấn Kiệt, diễn ra đầu tháng 11 tới đây.

Cặp đôi đầu tư chỉn chu từng chi tiết cho ngày trọng đại.

Trước đó, sau nhiều năm bí mật hẹn hò, Puka - Gin Tuấn Kiệt đã công bố chuyện về chung một nhà hồi cuối tháng 9. Thông tin được chia sẻ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của netizen bởi sau nhiều năm "đẩy thuyền" nhiệt tình, Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức thành đôi.