Mới đây, trên Instargam cá nhân, Minh Tú thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng trong nước cũng như thế giới khi đăng tải hình ảnh đọ dáng với các thí sinh khác trong trang phục bikini. Trong hình, với gương mặt rạng rỡ, thân hình đạt chuẩn, Minh Tú trông nổi bật hẳn so với 3 thí sinh còn lại.

Đáng chú ý, một số fan Brazil bất ngờ tố Minh Tú chơi xấu đại diện nước mình. Theo đó, một số chi tiết lạ trên bức ảnh của Minh Tú đăng tải được cho là photoshop và "làm xấu đi body của Miss Brazil".

Hình ảnh Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân. Hầu hết các bình luận đều "cáo buộc" người đẹp chơi xấu thí sinh khác. Ảnh: Instargam

Cụ thể, body của Hoa hậu Brazil bị bóp méo, xệ phần eo và đùi, các đường kẻ trên nền bị méo mó, trong khi bức ảnh từ phía Miss Supranational 2018 public trên trang chủ cuộc thi cho thấy sự khác biệt rõ rệt. Hiện tại, phía Giám đốc quốc gia của Brazil đang rất bức xúc và yêu cầu BTC làm rõ chuyện.

Trước đó, Minh Tú liên tục vướng không ít lùm xùm từ mua giải, hình ảnh nude từ thời làm người mẫu. Tất cả điều này đều ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Minh Tú đối với bạn bè quốc tế, cũng như kết quả của người đẹp tại cuộc thi. 

Hình ảnh của đại diện Brazil trên trang chủ của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018. Ảnh: FBNV