Thông tin Minh Tú tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đang là chủ đề được nhiều người quan tâm trong suốt thời gian qua. Hiện tại, người đẹp đã sang Ba Lan tham dự cuộc thi và được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá khá cao, dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Thế nhưng, mới đây, hoa hậu Hải Dương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những khó khăn Minh Tú đang gặp phải ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 khiến các fan rất lo lắng. Đồng thời, cô cho rằng tấm vé giành ngôi hoa hậu của Minh Tú hiện là 0%.

Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc Miss Supranational tại Việt Nam. Ảnh: FBNV

Cụ thể, hoa hậu Hải Dương cho biết, hiện Minh Tú đang gặp phải rất nhiều rắc rối vì thông tin sai lệch. Người gửi ảnh nude của Minh Tú thời còn làm người mẫu tới Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới tiếp tục có hành động bôi nhọ đại diện Việt Nam. Theo đó, người này đã bịa đặt thông tin Minh Tú mua giải.

Điều này khiến các giám đốc quốc gia giữ bản quyền Miss Supranational các nước hoang mang và chất vấn ban tổ chức cuộc thi về tin đồn “có đến 30 người Việt Nam sang Ba Lan cổ vũ để chứng kiến” tân hoa hậu là Minh Tú.

Để chứng minh điều này, hoa hậu Hải Dương đã công khai đoạn tin nhắn được cho từ Giám đốc Quốc gia của các quốc gia gửi tới trợ lý chủ tịch Miss Supranational 2018. Theo đó, người này khá khó chịu khi có một nhân vật đến từ Việt Nam gửi tin nhắn bịa đặt chuyện Minh Tú đã được sắp xếp để đăng quang hoa hậu.

Đoạn tin nhắn được cho từ Giám đốc Quốc gia Miss Supranational của các quốc gia gửi tới trợ lý Chủ tịch Miss Supranational ở Ba Lan. Ảnh: Internet

Hiện tại, Minh Tú cũng chưa có bất cứ chia sẻ gì về rắc rối này. Tuy nhiên, các fan lại đang rất phẫn nộ vì việc có cá nhân người Việt Nam làm tổn hại đến thành tích của Minh Tú. Đồng thời, khán giả cũng vẫn mong Minh Tú sẽ luôn bản linh và tự tin hoàn thành tốt mọi phần thi, tỏa sáng trong đêm chung kết.

Minh Tú đạt thành tích khá tốt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Ảnh: Internet