Minh Hằng hiện đang là một trong ba huấn luyện viên đầy quyền lực của chương trình The Face Việt Nam 2018. Ở những tập đầu tiên, nữ diễn viên đã chứng minh được thực lực thật sự khi dẫn dắt team của mình vượt qua nhiều thử thách khó khăn.

Tuy nhiên, bên cạnh bản lĩnh của Minh Hằng thì nhiều người cũng không thể bỏ qua ngoại hình ngày càng khác lạ của cô. Xuất hiện trong tập 3 The Face Việt Nam phát sóng vào tối chủ nhật vừa qua, giọng ca Em xin anh khiến nhiều người thót tim khi để lộ chiếc cằm dài nhọn và lỏng lẻo như sắp rơi ra ngoài.

Minh Hằng để lộ chiếc cằm nhọn hoắt và gồ ghề trong tập 3 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh: Internet
Nhiều người lo sợ cằm của Minh Hằng lâu dần sẽ bị rơi ra ngoài - Ảnh: Internet

Tin đồn Minh Hằng độn cằm râm ran từ khoảng nửa năm trở lại đây. Nữ ca sĩ nhiều lần khiến khán giả hoảng hốt khi livestream để lộ gương mặt nhọn xuyên thủng vạn vật. Đây rõ ràng là một điều bất thường bởi người đẹp vốn có khuôn mặt tròn bầu bĩnh chứ không Vline quá mức như hiện tại. Dù không ít lần bị cư dân mạng vạch ra bằng chứng nhưng vị huấn luyện viên của The Face Việt Nam 2018 vẫn liên tục phủ nhận.

“Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng. Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước... Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”, Minh Hằng giải thích về tin đồn độn cằm cách đây ít lâu.

Tuy nữ ca sĩ không thừa nhận dao kéo nhưng chiếc cằm dài bất thường đã nói lên tất cả - Ảnh: Internet
Minh Hằng của hiện tại khác xa Minh Hằng dễ thương của ngày xưa - Ảnh: Internet