Thời gian vừa qua, có lẽ "Minh Hằng" là một trong những từ khoá "hot" nhất mạng xã hội. Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" liên tục khiến dư luận xôn xao khi liên tiếp vướng vào scandal, từ danh hiệu HLV The Face 2018 cho đến bị stylits ruột "tố" keo kiệt và vô ơn.

Thế nhưng, trước tâm bão dư luận, Minh Hằng vẫn không ngại cho ra mắt MV mới toanh "Em xin anh" khiến dư luận bất ngờ. Và mới đây, để mừng ca khúc mời ra mắt, Minh Hằng đã có buổi livestream để trò chuyện cũng như lần đầu hát live ca khúc mới để tặng người hâm mộ.

Video: Minh Hằng lần đầu hát live ca khúc "Em xin anh" (Nguồn: FBNV)

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng vấp phải khá nhiều luồng ý kiến, tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những bình luận khen ngợi giọng hát live của nữ ca sĩ ngày một cải thiện thì một số khán giả khó tính lại chê bai rằng Minh Hằng hát khá chênh phô và nốt cao còn bị lệch tông. "Hát thế này mà cũng hát", "Bản thu đã không nghe được hát gì, giờ bản live còn tệ hơn cả bản thu",... - một số độc giả khó tính chia sẻ.

Ngay lập tức, các fan của Minh Hằng nhanh chóng lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng do ca khúc mới chỉ phát hành được 2 ngày nên Minh Hằng hát còn hơi chênh phô là điều dễ hiểu và dễ thông cảm. "Chị tôi không có chất liệu giọng hát trời ban nhưng chị tôi luôn cố gắng không ngừng, hát rất có cảm xúc đó chứ. Mấy bạn chê hát tệ, hát không có hơi như vậy là không đúng!" - bạn T.K chia sẻ.

Hình ảnh trong MV "Em xin anh" vừa mới được ra mắt của Minh Hằng.