Hiện tại, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang cùng Kim Lý tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ. Những ngày vừa qua, người đẹp liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch của cả hai lên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi “mắt chữ O, mồm chữ A” trước những bức ảnh thả dáng với bikini trên du thuyền của Hồ Ngọc Hà.

Cặp đôi Kim Lý và Hà Hồ đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau - Ảnh: Instagram
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ - Ảnh: Instagram

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: “Đi chơi phải hợp cạ mới vui”. Diện trang phục hai dây màu trắng đầy gợi cảm, Hà Hồ khiến người hâm mộ “bấn loạn” trước vòng 1 căng đầy như chực trào ra ngoài của cô.

Đôi gò bồng đảo căng đầy của Hà Hồ - Ảnh cắt từ clip

Từng bị chê bai vì vóc dáng gầy gò đến trơ xương nhưng giọng ca “Vẻ đẹp 4.0” vẫn sở hữu khuôn ngực đầy đặn, nóng bỏng. Nhiều người không ngừng xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Hà Hồ. Bên cạnh đó là những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ luôn biết cách lựa chọn trang phục tôn dáng để khéo léo khoe những đường cong trên cơ thể.

Vòng 1 nóng bỏng của người đẹp - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu Hà Hồ khoe vòng một bốc lửa trước công chúng. Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng sexy bậc nhất Vbiz, Hà Hồ vô cùng tự tin với hình thể của mình và thường xuyên khoe vòng 1 gợi cảm trong những bộ trang phục bó sát đến “nghẹt thở”.