Velvet Mini Dress đơn giản của Zara trông như hàng hiệu khi được Mi Yeon diện lên thảm đỏ. Ít ai ngờ item này có giá chỉ 45 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Mi Yeon khoe vẻ đẹp nữ tính, trong sáng với mẫu váy trắng của Style Nana. Item có mức giá bình dân chỉ 69 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

Khí chất tiểu thư của Mi Yeon còn tỏa sáng hơn khi cô diện Velvet Mini Dress in Red của thương hiệu Lartigent, giá 128.000 won (khoảng 2,4 triệu đồng).

Sở hữu tỷ lệ thân hình cân đối, số đo ba vòng quyến rũ, Mi Yeon đầy nổi bật khi diện váy ôm của Margarin Fingers với mức giá 100.000 won (khoảng 1,9 triệu đồng).

Áo trễ vai của Style Nana giá 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) giúp Mi Yeon khoe xương quai xanh mảnh mai cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Cô nàng khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện như choker, khuyên tai khi diện Ruffer Sequin Top của Zara chỉ tốn 58.000 won (khoảng 1,1 triệu đồng) để sắm về.

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, Mi Yeon còn có khả năng biến những item bình dân trở nên đầy đẳng cấp. Nữ idol như búp bê trên sân khấu khi diện mẫu váy đỏ đính cườm có giá 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).

Giọng ca chính của (G)I-DLE khoe vẻ trẻ trung đầy sức sống khi xuất hiện ở sân bay với set đồ kẻ caro của Hybernat. Nguyên set có giá 108.000 won (khoảng 2 triệu đồng).

Cô nàng bắt trend diện váy caro màu xanh bơ mát mắt, item có giá chỉ 52 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).