Trong video mới nhất được kênh của Lê Giang chia sẻ bất ngờ thông báo về việc nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ phần mí mắt. Cụ thể Lê Giang phải thường xuyên đeo kính trong thời gian này, đồng thời phải kiêng cử rất nhiều món ăn, dù vậy lần thẩm mỹ này lại khiến cô lạnh sống lưng chứ không còn cảm giác ‘nghiện’ như trước. 

Lê Giang nhiều lần vấp phải ồn ào 'nghiện' thẩm mỹ

 Nữ diễn viên cho biết: ‘Mũi tôi sửa 10 lần, còn mắt thì cắt lần đầu tiên, cằm thì tôi làm 2 lần, có để sụn nhân tạo bên trong. Từ đó giờ tôi sửa ít bị hư lắm’.

Nữ diên viên phải thường xuyên đeo kính để che đi phần phẫu thuật chưa lành trên mí mắt.

 Nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng Lê Giang đang ‘quá đà’ trong việc dao kéo, cô nhanh chóng lên tiếng: ‘Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì bình thường. Tại vì tôi có sửa thiệt thì có gì đâu phải mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư

Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhìn ra tôi Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười. Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm, nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì thì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng quên rồi’.

Nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ của Lê Giang sau nhiều lần can thiệp thẩm mỹ

 Bước vào độ tuổi 50, Lê Giang luôn ấp ủ cho mình một ngoại hình hoàn hảo hơn, nữ diễn viên nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, một số khán giả mong rằng Lê Giang biết vừa đủ và hài lòng với diện mạo xinh đẹp như hiện tại để sức khỏe không bị ảnh hưởng quá nhiều qua những cuộc phẫu thuật níu giữ thanh xuân.