Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Sửu có tính cách phóng khoáng, nhưng tinh tế và giàu bao dung. Cô ấy quán xuyến khéo léo cả chuyện công việc và gia đình. Khi chồng gặp khó khăn, cô ấy sẵn sàng cùng chồng đối mặt, là động lực giúp chồng vượt qua dễ dàng.

Khi chồng thành công, cô ấy vẫn nhắc về tháng năm khó khăn để chồng đừng chủ quan và sa sút. Không những thế, người vợ này có số vượng phu, đem đến hậu vận tốt đẹp cho gia đình, con cái.

Với cha mẹ chồng, người vợ tuổi Sửu khéo léo giữ tình cảm thân thiết. Bởi thế, đàn ông lấy được vợ tuổi Sửu không cần lo gì, chỉ việc tập trung phát triển sự nghiệp.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Bằng sự nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, con giáp nữ tuổi Thân tự tin làm chủ cuộc sống, lúc nào cũng ngẩng cao đầu tự hào về những gì mình đạt được.

Cuộc sống sau hôn nhân của cô nàng tuổi Thân khá viên mãn. Bản thân họ có tầm hiểu biết sâu rộng, quan tâm tới mọi thành viên trong nhà và luôn làm trọn đạo hiếu của người vợ, con dâu. Hơn thế, con giáp này rất giỏi quản lý về tài chính, phân chia phù hợp các khoản chi tiêu trong gia đình, nên đời sống vật chất ngày càng đi lên.

Thế mới nói phụ nữ tuổi Thân là “trợ thủ đắc lực” cho công danh sự nghiệp và tiền tài của người chồng. Có nàng tuổi Thân làm vợ, bạn sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ về tiền bạc.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Mùi luôn đề cao gia đình của mình. Nếu phải chọn giữa công danh và gia đình họ sẽ sẵn sàng bỏ qua công danh để ở nhà chăm lo cho các thiên thần nhỏ.

Người mẹ tuổi Mùi luôn yêu thương các con, chu toàn trong việc vun vén gia đình, hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng. Con của họ thường có tính cách mạnh mẽ, nhân cách tốt đẹp.

Bên cạnh đó, đứa trẻ có mẹ tuổi Mùi luôn nhận được đầy đủ sự yêu thương, chăm sóc và quan tâm, đồng thời được nuôi dạy khoa học, bài bản.

Tới khi trưởng thành, chúng không chỉ có khả năng xuất sắc mà còn có nhân cách tốt đẹp, luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và gặt hái được nhiều thành công.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.