Hot girl Gia Lai, Huỳnh Khánh Linh sinh năm 1997, quê quán Gia Lai hiện đang là một trong những hot girl có tiếng trong cộng đồng gái xinh Việt Nam.

Sức hút của gái xinh Gia Lai đến từ gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm nuột nà.

Cô nàng gái xinh 9x nổi lên nhờ sở vẻ đẹp trong trẻo, đôi môi gợi cảm, cùng thân hình nóng bỏng mê người với chiều cao 1m58 và số đo 3 vòng siêu chuẩn lần lượt là 86, 61 và 89cm.

Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, hình ảnh đời thường của Khánh Linh nhiều lần xuất hiện trên Fanpage chuyên đăng ảnh gái xinh châu Á.

Với lợi thế vòng 1 cùng siêu vòng 3 của mình hot girl Huỳnh Khánh Linh hiện đang sở hữu một lượng fan khá lớn trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Ngay cả trang phục đời thường, sự gợi cảm của nàng hot girl cũng thể hiện rõ qua gu ăn mặc rất thời trang, trending và khoe được những lợi thế về hình thể của mình.

Khánh Linh mong muốn thử sức với nhiều phong cách khác nhau để luôn xuất hiện với hình ảnh mới mẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe dáng sexy với các trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe tối đa vòng 1 căng tròn cùng thân hình nóng bỏng của mình.

Lâu lâu cô nàng cũng khiến cho netizen phải đứng ngồi không yên với những loạt ảnh bikini 2 mảnh.

Vì nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm mà Khánh Linh gặp khá nhiều rắc rối, theo chia sẻ cô nàng nhiều lần bị người xấu gạ gẫm qua tin nhắn.

Được biết, để có được một thân hình nóng bỏng như hiện tại thì cô nàng Huỳnh Khánh Linh đã phải trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ kèm với chế độ ăn uống khoa học.

Hiện cô nàng hot girl Gia Lai đang là một KOL (người có sức ảnh hưởng trong một 1 lĩnh vực). Ngoài ra cô nàng cũng hoạt động với tư cách là một người mẫu tự do chuyên thực hiện những bộ ảnh nghệ thuât.