Sau khi tái xuất sàn diễn với nhiều vai trò như First Face, giám khảo và huấn luyện viên trong nhiều show và chương trình nổi tiếng, Vũ Thu Phương còn gây ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh dù đã có 2 con. 

Ngoài việc trở lại làng mốt, Vũ Thu Phương gần đây còn khẳng định bản thân thông qua việc kinh doanh. Nàng mẫu không những là người phụ nữ cân bằng giữa việc chăm lo cho gia đình và sự nghiệp, mà cô còn biến những điều không hay thành tích cực khiến cho cộng đồng mạng không ít lần trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương - Ảnh: Internet

Trong kinh doanh, Vũ Thu Phương cũng khẳng định mình thông qua những dự án mới. Được biết, nàng mẫu đã có cơ ngơi một thương hiệu thời trang riêng từ nhiều năm trước. Gần đây, cô lấn sân sang lĩnh vực ăn uống với một nhà hàng chuẩn bị khai trương. 

Gu thời trang năng động của Vũ Thu Phương - Ảnh: FBNV

Phong cách đời thường của Vũ Thu Phương vẫn rất hút mắt, mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Trong gia đình, Vũ Thu Phương được biết như một người mẹ kế "quốc dân" khi tuyên bố yêu thương con riêng của chồng như con ruột. Điều này thường xuyên được cô thể hiện trên trang Facebook cá nhân của mình.

Vũ Thu Phương cùng chồng và các con - Ảnh: FBNV

Theo đó, vào năm 2011, Vũ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp để kết hôn với doanh nhân người Campuchia gốc Việt - Trần Thanh Hải. Đặc biệt, trước khi về chung một nhà, chồng của Vũ Thu Phương đã có hai con gái riêng cùng với vợ đầu.

Tổ ấm của chân dài làng mẫu Việt - Ảnh: FBNV

Không giống như những mối quan hệ "mấy đời bánh đục có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng", nữ siêu mẫu là người chủ động đề nghị đưa hai con riêng của ông xã về sống cùng để các bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình. Trong quá trình nuôi dạy 2 bé, chân dài họ Vũ khiến hội chị em nể phục vì tình thương mà cô dành cho con riêng của ông xã chẳng hề kém cạnh con ruột. Cũng có lẽ bởi vậy mà Vũ Thu Phương được dân tình ưu ái gọi với danh xưng "mẹ kế quốc dân".