Lee Ji Han qua đời sau thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon. Ảnh: Dangdangee.

Ngày 3/11, tờ Sports Chosun đưa tin mẹ của nam diễn viên quá cố Lee Ji Han đến Trung tâm Mất tích và Tìm kiếm ở Itaewon để nhận đồ của con trai. Trong cuộc phỏng vấn ngắn với chương trình News Deck của MBC, mẹ của Lee Ji Han ôm đôi giày của con và khóc nức nở.

Bà chia sẻ: "Tôi phải làm gì đây? Tôi đã đi vòng quanh bệnh viện và chỉ nhận được một cái xác. Vì vậy, tôi đã hô hấp nhân tạo nhưng thằng bé không tỉnh lại. Con trai tôi thật đẹp. Nó là báu vật của tôi".

Mẹ của nam diễn viên quá cố Lee Ji Han ôm giày con và khóc nức nở.

Lee Ji Han đã qua đời vào đêm 29/10 trong vụ giẫm đạp ở Itaewon, Yongsan-gu, Seoul. Công ty quản lý của Lee Ji Han, 935 Entertainment, cho biết nam diễn viên là người thân thiện và ấm áp. “Lee Ji Han trong sáng và ngây thơ. Anh ấy luôn cười rạng rỡ và dũng cảm. Chúng tôi không thể tin sẽ không được nhìn thấy anh ấy nữa", công ty quản lý cho biết.

Lim Soo Hyang - nữ diễn viên làm việc cùng Lee Ji Han trong bộ phim đang quay Kkokdu's Gye Jeol - chia sẻ: "Ji Han à, em nên đến một nơi tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Ngày 1/11 vốn dĩ là quay phim của chị và em. Nhưng vào ngày đó, chúng ta lại gặp nhau ở tang lễ. Chúng tôi thất thần và không thể nói được gì. Chị biết rõ em đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Chị đã khóc và hối hận vì không dành cho em lời quan tâm, ủng hộ nhiều hơn”.

Lee Ji Han sinh năm 1998, được biết đến khi tham gia chương trình sống còn của Mnet là Produce 101 mùa 2 phát sóng năm 2017. Sau đó, anh chuyển sang làm diễn viên và xuất hiện trong một số phim chiếu mạng. Trước khi qua đời, anh đang quay phim Kkokdu's Gye Jeol của MBC.