Theo đó, mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gai khoảng 7 tuổi chở theo bé trai khoảng 2 tuổi đi trên chiếc xe điện loại dành cho trẻ em thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh bé gái chở em chạy trên đường khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, tay lái của bé gái khá yếu, liên tục lảo đảo, loạng choạng suýt ngã. Thời điểm clip ghi lại vào ban đêm, trên đường có rất đông xe cộ di chuyển. Lúc này, người phụ nữ được cho là mẹ của hai bé điều khiển xe máy đi cùng chiều, bên ngoài chiếc xe điện có vẻ rất yên tâm về khả năng lái xe của bé gái.

Bé gái loạng choạng khi xe lớn bấm còi. Ảnh cắt từ clip 

Đoạn clip được tài khoản Đ.T đăng kèm với nội dung: "Không muốn nói đến nhưng thật sự chẳng hiểu nổi người làm cha mẹ kiểu gì mà để đứa lớn chở đứa nhỏ tung tăng ra đường thế này.

Bé tay lái loạng choạng, xe lớn bóp kèn thì hoảng suýt ngã cả chị em xuống lề vậy mà mẹ (hay cô gì, chị, bác gì đó) vẫn vô tư cười tỏ vẻ tự hào lắm.

Cũng thắc mắc không biết luật giao thông có cho trẻ em đi xe như thế ra đường không?"

Clip mẹ để hai con nhỏ lái xe điện chạy trên đường khiến nhiều nhiều hoảng hốt

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy cũng đều bất bình trước hành động bất chấp nguy hiểm của người mẹ khi để hai đứa con quá nhỏ ở trong tình huống không an toàn.

"Trời ơi, nguy hiểm quá. Đường đông thế kia mình đi còn sợ, đằng này chỉ một cô bé cầm lái. Mũ bảo hiểm cũng không đội, không hiểu mẹ cậu bé nghĩ gì nữa", một bạn bình luận.

"Nhiều lần đi trên đường tôi cũng phải giật mình khi nhìn thấy những ông bố, bà mẹ để cho con cái lái xe như vậy. Không những vi phạm pháp luật mà còn gây nguy hiểm cho những người đi bên cạnh", một người khác chia sẻ.

Một số người trách chủ nhân clip tại sao không lên nhắc nhở. "Sao chủ thớt không chạy lên nhắc nhở mẹ con nó mà quay clip làm gì. Chẳng dám tưởng tượng đến lúc tai nạn xảy ra đâu vì lúc đó nó kinh khủng lắm, có trách thì trách phụ huynh ngay lúc này đây này, tự tin về con cái quá đà", tài khoản T.D viết.