Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân) là một hot girl có tiếng tại Hà thành cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht, trước đó cô nàng là một diễn viên tuổi teen tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Sau khi Nam tiến, Salim gặt hái được nhiều thành công trong ngành thời trang và cũng góp mặt trong nhiều vai diễn điện ảnh.

Ngày 6/12 vừa qua, chàng thiếu gia giàu có chính thức cầu hôn Salim trước sự chứng kiến của hội bạn thân thiết. Được biết, chồng sắp cưới của Salim tên Nguyễn Hải Long, sinh năm 1992, làm kinh doanh. Cả hai là bạn thân suốt 15 năm qua.

Màn cầu hôn gây sốt mạng xã hội có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên, dân tình còn bán tín bán nghi về việc cô cưới chạy bầu vì liên tục giấu vòng 2 kín mít trong những trang phục oversized.

Sau khi sắp danh chính ngôn thuận làm dâu hào môn và gần ngày đẻ, nàng hot girl Hà Thành liên tiếp xả ảnh bầu ở tháng cuối vô cùng đỉnh cao. Trong mọi khung hình, mẹ bầu luôn rạng rỡ, thần thái tươi tắn khiến ai cũng mê. 

Mẹ bầu khoe ảnh táo bạo khiến dân tình "ngộp thở"

Salim cực gợi cảm trong bộ ảnh bầu "chất chơi"

Bộ ảnh "cực chiến" ai cũng phải trầm trồ

Vẻ đẹp bất chấp bụng bầu to tướng của cô hotgirl Hà thành

Dù đang ở những ngày cuối của thai kỳ, Salim không bị phát tướng hay vỡ nét quá nhiều mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đó, ai cũng khen chiếc bụng tròn xinh, trắng trẻo không một vết rạn của Salim.