Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đi dạo phố cùng các con. Nữ ca sĩ diện trang phục năng động, trẻ trung tone trắng - đen đầy phá cách và đặc biệt là không ngại khoe mặt mộc. 

 Vẻ ngoài rạng rỡ của Phạm Quỳnh Anh 

Dù không son phấn, nữ ca sĩ vẫn rất tự tin khoe vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ, thoải mái. Dù đã có xuất hiện những nếp nhăn quanh mắt nhưng vẻ ngoài của Phạm Quỳnh Anh vẫn được nhận xét là đẹp không tỳ vết. Bên cạnh đó, vóc dáng mảnh mai, bờ vai thon lộ xương quai xanh gợi cảm của giọng ca Bụi Bay Vào Mắt cũng khiến các cư dân mạng phải dành lời khen ngợi.

 Nhan sắc của mẹ 3 con khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca đình đám sở hữu nhiều người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu chuyện tình cảm với bạn trai và sinh con thứ 3 vào tháng 7/2022, bé gái được gọi với tên thân mật là Zoey. Nữ ca sĩ khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh về con lên mạng xã hội, nhưng đến nay cô chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về bạn trai.

 Nữ ca sĩ thường xuyên khoe con gái út lên MXH

Hiện, mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở, song Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn gây sốt bởi khả năng lấy lại vóc dáng siêu nhanh. Chia sẻ nhiều lần trên trang cá nhân, CĐM dễ dàng nhận thấy giọng ca sinh năm 1984 rất chăm áp dụng phương pháp giảm cân bằng nước detox và tập yoga đều đặn. Phạm Quỳnh Anh thường đăng tải hình ảnh thực hiện những động tác yoga trông cây chuối, tư thế chiến binh, plank để tập trung làm săn chắc và là phẳng cơ bụng.