Ngoài khả năng ứng biến linh hoạt khi dẫn chương trình, MC Thu Hoài còn được đông đảo khán giả biết đến qua các vai diễn trong loạt phim ăn khách như 'Tìm lại mùa hoa', 'Người phán xử', 'Mê cung' 'Nhà trọ Balanha'. Chính s "đa di năng" của người đẹp một số lĩnh vực  điểm thu hút đông đảo công chúng.

hiện đang cuộc hôn nhân ngọt ngào với người chồng doanh nhân. Mới đây, MC Thu Hoài đã âm thầm tiết lộ giới tính của con đầu lòng trên trang nhân để mở ra một hành trình mới. Đồng thời, giai đoạn thai kỳ này, nhan sắc của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn thân thiết.

Nữ MC xinh đẹp và chồng doanh nhân

Ngoài khoảnh khắc ngọt ngào trên, cô còn không quên nhắn nhủ tới bản thân: "Sinh nhật năm nay tôi có tới hai người đàn ông. Một người bên cạnh và một người trong bụng. Hạnh phúc ở tuổi 32". Qua dòng trạng thái trên, dễ dàng nhận thấy con đầu lòng của nữ MC là một bé trai. 

Bình luận của nhiều người nổi tiếng bên dưới bài đăng 

 Ở dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp của "mẹ bầu" Thu Hoài và không ngừng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật cô: "Chúc em hạnh phúc bên gia đình, em đáng yêu quá xinh", "Thu Hoài lúc nào cũng đẹp thật", "Chúc mừng sinh nhật em xinh. Tuổi mới rực rỡ khó đỡ hơn tuổi cũ em nhé", "Tuổi mới viên mãn nha nàng"...

MC Thu Hoài đã công khai việc mang thai con đầu lòng vào tháng 7 vừa qua