Thu Hằng nhanh chóng gây chú ý khi diện bikini dẫn chương trình liên quan tới World Cup 2018. Phía nhà Đài cho biết vì bối cảnh của chương trình là bể bơi, MC Thu Hằng thường xuyên phải xuống nước trong các cảnh quay nên mặc bikini là phù hợp.

Thế nhưng, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh trang phục của MC Thu Hằng. Đa số cho rằng, kênh truyền hình này cố tình câu kéo rating bằng cách để nữ MC diện trang phục mát mẻ. Những người này khẳng định việc MC diện bikini lên truyền hình là không phù hợp với văn hóa của người Việt.

MC Thu Hằng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi mặc bikini dẫn chương trình
liên quan đến World Cup 2018.

Bên cạnh đó, một số khán giả lại tỏ ra thích thú với điều này. Và cũng có người tiết lộ vì MC quá nóng bỏng nên họ bị phân tâm và không còn chú ý nhiều vào nội dung chương trình nữa.

 

Nhưng sau hơn nửa tháng gây ồn ào trên mạng xã hội, phía kênh truyền hình và MC cũng đã có những động thái thay đổi. Vì bối cảnh ghi hình vẫn là bể bơi nên MC Thu Hằng không thể mặc gì khác ngoài trang phục áo tắm. Song, cô đã lựa chọn những bộ áo tắm một mảnh khá kín đáo hoặc những bộ đồ bơi dáng thể thao nhã nhặn thay vì những bộ bikini táo bạo trước đây.

 

MC Thu Hằng giờ đây đã diện trang phục có phần kín đáo hơn

Một số hình ảnh xinh đẹp của Thu Hằng