Đã nhiều năm "lăn lộn" với vai trò là BTV và người dẫn chương trình. Vậy chị thấy bản thân được những gì với nghề này? Mỗi một chương trình sẽ có yêu cầu khác nhau, đâu là bí quyết giúp chị nhanh chóng làm quen với nhiều format như vậy?

Nghề dẫn chương trình cho mình trải nghiệm, kiến thức. Đó là nền tảng để phát triển và thành công. Quỳnh Chi đã từng làm truyền hình từ mảng kinh tế, thời sự cho đến sức khỏe, thể thao và âm nhạc. Tất cả đều sẽ có những đặc thù riêng. Điều quan trọng nhất là mình phải bổ sung kiến thức, kỹ năng dẫn và luôn có đủ ý chí, sự kiên cường để vượt qua những khoảng thời khắc tưởng chừng như không thể.

Quỳnh Chi hiện tại là MC, BTV nổi tiếng được rất nhiều người yêu mến

Như chị cũng biết, với ca sĩ, diễn viên đều có những việc bị chơi xấu phía sau hậu trường, vậy nghề dẫn chương trình như chị Quỳnh Chi có bao giờ gặp phải trường hợp trên không?

Mình có chứ. Nhưng cũng không nhiều. Ví dụ như đồng nghiệp đặt điều không có thật. Hoặc từng có người lấy trộm áo dài của mình. Tuy nhiên, với mình chuyện đó không quan trọng. Quan trọng là mình tập trung vào công việc để khẳng định tài năng của mình hơn là đi so kè với người khác.

Ngoài là một MC, BTV giỏi. Quỳnh Chi còn được nhiều nhiều ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang rất đa dạng bắt kịp xu hướng hiện nay

Theo chị, tính cách nào của bản thân đã giúp chị chinh phục được khán giả ở những vai trò trên? Người ta vẫn nói, phụ nữ làm truyền hình thì vất vả. Chị chọn nghề hay nghề chọn chị vậy?

Tính cách giúp mình thành công ở nghề này là cần mẫn học hỏi và kiên trì. Năng khiếu và sự duyên dáng sẽ là yếu tố giúp mình thành công. Quỳnh Chi may mắn được mời đi làm MC từ khi còn học trong trường "Học viện Ngoại giao" nên có thể gọi là nghề chọn mình. Phụ nữ làm truyền hình rất vất vả nhưng mình luôn làm chủ công việc và biết cân bằng cuộc sống bằng những đam mê của riêng mình.

Hiện tại Quỳnh Chi cũng đang rất thành công bên lĩnh vực kinh doanh thời trang

Luôn xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ, chị có thể chia sẻ về bí quyết để luôn tỏa sáng được không? Nếu được dùng 3 từ cô đọng nhất để tự nhận xét về bản thân, chị muốn mọi người nghĩ về chị với những từ nào?

Để xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ thì bí quyết của mình là luôn chuẩn bị thật kỹ cả về kịch bản và ngoại hình trước khi lên sóng, đây là hai yếu tố rất quan trọng Còn về 3 từ để nhận xét ở bản thân là Quỳnh Chi đó chính là: Tươi tắn, tự nhiên, kiểm soát tốt.

3 từ để nhận xét ở bản thân là Quỳnh Chi đó chính là: Tươi tắn, tự nhiên, kiểm soát tốt

Chuyện tình cảm của chị hiện tại thế nào?

Chuyện tình cảm hiện tại của Quỳnh Chi chưa có một bước ngoặt nào lớn trong năm 2019, nên sẽ cố gắng để năm 2020 được phỏng vấn lại sẽ có nhiều điều để chia sẻ hơn với khán giả yêu quý mình.

Chúc cho Quỳnh Chi sẽ có nhiều thành công hơn trong cuộc sống!