Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 10 ngày tới đây, vận may tiền bạc không đến với người tuổi Thân. Bản mệnh khó có thể thu về khoản lợi nhuận như mong muốn.

Việc đầu tư kinh doanh ở thời điểm này có nguy cơ lỗ nhiều hơn lãi. Điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân không ngừng phá hoại khiến cho việc buôn bán, đầu tư gặp trục trặc, không như ý muốn.

Tuổi Thân được khuyên không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm, chớ tham cái lợi trước mắt mà mất trắng. Hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, nhất là những người chưa có nhiều kinh nghiệm kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này có thể tranh cãi với người xung quanh vì nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau. Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa bạn và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Về phía mình, bạn cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình.

Trong chuyện tình cảm, vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà những người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong ngày hầu hết bạn đều dành gần hết cho những dự án, kế hoạch nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Rất tiếc khi tuổi Mão cũng là một trong những con giáp dễ gặp xui xẻo trong những ngày tới đây. Điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân đang không ngừng phá hoại các mối quan hệ nơi công sở.

Công việc bỗng nhiên thêm bao nhiêu thử thách. Chưa kể, tài khí dễ hao hụt nên bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi cho vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tiền lẫn tình.

Trong lúc này, tuổi Mão cần phải tỉnh táo chứ đừng nghe những lời xúc xiểm, cạnh khóe. Bản mệnh cần phải học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.