Sau khi chính thức nên duyên với Hương Giang từ chương trình “Người ấy là ai”, nam CEO người Singapore - Matt Liu liên tục bị vướng lùm xùm liên quan đến chuyện tình cũ. Ngoài việc bị một cô gái tố gạ tình trên ứng dụng hẹn hò Tinder, bạn gái cũ của Matt Liu còn lên tiếng cho biết anh nói dối thời gian chia tay khi tham gia “Người ấy là ai”. Theo tình cũ của Matt Liu, cả hai chia tay từ hồi tháng 5 nhưng anh lại lên truyền hình nói đường ai nấy đi 1 năm. Cô gái này còn tiết lộ nguyên nhân chia tay: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết".

Trước lùm xùm này, Matt Liu giữ thái độ im lặng trên truyền thông, chỉ có bạn thân của anh ra mặt bênh vực. Cho tới mới đây, nam CEO mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì nói về ồn ào, anh lại bình thản chia sẻ khoảnh khắc lẻ bóng đi đánh golf sau giờ làm việc. Vậy nhưng trong clip được chia sẻ, Matt Liu lại chèn nhạc nền ca khúc “Solo” khiến công chúng vô cùng thắc mắc. Không ít người cho rằng, liệu có phải chuyện tình của Matt Liu và Hương Giang đã “toang” nên anh mới có chia sẻ ẩn ý như vậy. Song một số khác lại nhận định, dường như đây chỉ là chia sẻ đơn thuần của anh.

Matt Liu đi đánh goft giữa bão scandal

Mặc dù vậy, công chúng vẫn mong ngóng anh có câu trả lời rõ ràng về những ồn ào gây xôn xao dư luận thời gian qua để câu chuyện đi đến hồi kết.