Người ta thường nói phụ nữ lúc xuân thì xinh đẹp bao nhiêu thì sau khi sinh con và làm mẹ, nhan sắc sẽ bị "vùi dập" bấy nhiêu. Nhiêu đó chưa đủ để kể hết về sự hy sinh của những người mẹ, sẵn sàng chấp nhận đánh đổi thanh xuân để con yêu được chào đời khỏe mạnh và hạnh phúc. Thế nên, lấy lại nhan sắc, vóc dáng sau sinh luôn là vấn đề khiến các "bà mẹ bỉm sữa" phải "đau đầu". 

Tú Anh thăng hạng nhan sắc hậu sinh con - Ảnh: Internet

Vậy mà trong showbiz Việt, những "tường thành nhan sắc" khi trở thành "bà mẹ bỉm sữa" Vbiz, thậm chí còn xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi xuất hiện với những layout makeup lồng lộn. Chỉ là gương mặt mộc thuần khiết nhưng đẹp đến mức không có chỗ chê, những "bà mẹ bỉm sữa" làm khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong suốt thời gian mang thai đến lúc sinh con. 

Cùng chiêm ngưỡng những màn tái xuất hậu "vượt cạn" của những "bà mẹ bỉm sữa" Vbiz và tìm ra đâu là gương mặt mộc thuần khiết nhưng đẹp nhất sau khi sinh con.

Lan Khuê tái xuất hậu sinh con - Ảnh: Internet

Mới đây, Lan Khuê đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những "bà mẹ bỉm sữa" cuối năm 2019 của showbiz Việt. Nói đến mẹ bầu "xịn" nhất Vbiz chắc chắn không thể thiếu Lan Khuê. Cách đây 1 tuần, ông xã Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã thông báo tin vui vừa đón con trai đầu lòng chào đời. Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh "mợ Tư Thì" tái xuất sau khi vượt cạn, cô được ông xã John Tuấn Nguyễn đón về nhà nghỉ ngơi sau ít ngày chăm sóc tại bệnh viện.

Trong bức ảnh được cô đăng tải sau sinh vài ngày có thể thấy, dù chỉ diện trang phục đơn giản, gương mặt không trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn đủ sức làm cả khung hình bừng sáng bởi nhan sắc tươi mới, rạng rỡ. Quả nhiên phụ nữ hạnh phúc thì hai chữ hạnh phúc luôn hiện rõ trên mặt. Lan Khuê vừa được chồng yêu thương lại vừa đón nhận sự chào đời của Conner, quý tử đầu lòng, bảo sao thần thái và sắc vóc của cô không xinh đẹp, rạng rỡ cho được. 

Lan Khuê chia sẻ cuộc sống bận rộn sau khi làm mẹ - Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Lan Khuê luôn khiến khán giả bất ngờ bởi tài giấu bụng cực giỏi và luôn giữ vững nhan sắc, thần thái rạng rỡ. Cho tới khi sinh con, cô tiếp tục làm người hâm mộ thích thú hơn khi vẫn vô cùng tươi tắn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay xuề xoà như nhiều phụ nữ sau sinh khác. Trên trang cá nhân, "bà mẹ bỉm sữa" bận rộn cũng chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên khi trải qua cuộc sống có con.

Diệp Lâm Anh khi sinh con gái đầu lòng - Ảnh: Internet

Diệp Lâm Anh là cái tên tiếp theo trong danh sách "bà mẹ bỉm sữa" Vbiz tái xuất cực "xịn sò" sau khi vượt cạn. Kể cả khi đang "bụng mang dạ chửa", bà mẹ hot nhất showbiz Việt này cũng khiến khán giả phái mắt tròn mắt dẹt vì nhan sắc đỉnh cao, gu thời trang chất chơi với những bộ váy bó, giày cao gót... Diệp Lâm Anh ở tháng thứ 6,7 của thai kỳ vẫn vui chơi tới bến với hội bạn thân. 

Ngay sau khi sinh bé gái đầu lòng được 5 tháng tuổi, Diệp Lâm Anh đã xác nhận có thai lần 2 với chồng thiếu gia và đã hạ sinh quý tử cách đây không lâu. Trải qua 2 lần sinh thường nhưng "bà mẹ bỉm sữa" này chưa bao giờ có biểu hiện mệt mỏi hay thiếu sức sống. Trong ngày xuất hiện, cô diện trang phục hàng hiệu khoẻ khoắn, khoe vóc dáng đã khá thon gọn sau khi sinh. Nữ diễn viên hạnh phúc bế con trên tay, cô cho biết dù sinh bé xong khá mệt nhưng tinh thần lại rất thoải mái, cảm thấy luôn ngập tràn năng lượng khi nhìn thấy con trai cười với mình mỗi ngày.

"Bà mẹ bỉm sữa" của 2 nhóc tỳ sau khi sinh - Ảnh: Internet

Các bà bầu khác, mang thai thì mệt mỏi, da dẻ sạm đi hoặc không thì nổi mụn tùm lum, nhưng Diệp Lâm Anh lại trái ngược hoàn toàn, cô càng bầu lại càng xinh, da lại càng đẹp. Thậm chí, cô nàng còn tự tin khoe mặt mộc để review mỹ phẩm trên mạng và đẹp đến độ để mặt mộc mà các chị em vào khen không ngớt. Làn da trắng hồng căng mướt, nhìn không ai nhận ra mỹ nhân Vbiz này đã U35 và là mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tỳ.

Diệp Lâm Anh dự sinh nhật con gái 1 ngày sau khi sinh - Ảnh: Internet

Chưa kể, Diệp Lâm Anh còn diện giày cao gót đi sinh nhật con gái đầu lòng dù chỉ mới sinh cách đó 1 ngày. Vóc dáng và thần thái của cô khiến fan và khán giả "hốt hoảng". Vòng 2 dù vẫn còn dấu hiệu mới sinh nhưng đã thon gọn hơn hẳn. Đặc biệt vóc dáng của cô vẫn rất thon thả, chân tay gọn gàng không sồ sề hay có dấu hiệu của rạn da như những "bà mẹ bỉm sữa" khác.

Phương Mai thoải mái để mặt mộc sau khi sinh - Ảnh: Internet

Cuối năm 2019, ngoài những cặp đôi vàng của showbiz Việt lên xe hoa về chung một nhà thì quả nhiên đây là năm hỷ của Vbiz. Ngày 21/11, MC Phương Mai cũng đã hạ sinh con trai đầu lòng - bé Henryk và chính thức là em bé heo vàng tiếp theo của năm 2019. Những hình ảnh được cô đăng tải lên trang cá nhân đã làm cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ: Nhan sắc của nữ diễn viên không có có chút nhợt nhạt dù cô phải thực hiện biện pháp sinh mổ, thậm chí, Phương Mai để mặt mộc trông còn rạng rỡ và xinh đẹp hơn thường ngày.

MC mang giày cao gót sau khi sinh 1 tuần - Ảnh: Internet

Thậm chí, chỉ 1 tuần sau sinh, cô nàng tự tin mang giày cao gót, quần jeans và áo phông đi chơi cùng ông xã. Những "bà mẹ bỉm sữa" khác phải khen ngợi sức khỏe của nữ MC quá đỉnh, thêm vào đó là vóc dáng cũng ăn đứt khi còn chưa mang bầu. Không hổ danh mỹ nhân sexy nổi tiếng Vbiz, nữ MC tăng hơn 7kg nhưng không hề sồ sề hay bị rạn da mà vô cùng săn chắc, gọn gàng. Theo Phương Mai, chính nhờ việc siêng năng tập luyện các bài tập yoga, múa cột lúc mang thai đã giúp cô có được tinh thần ổn định cũng như sức khỏe để hồi phục nhanh chóng đến vậy.

Gia đình viên mãn của nàng hậu - Ảnh: Internet

Á hậu Tú Anh cũng là một "bà mẹ bỉm sữa" lên ngôi trong năm 2019. Sau khi sinh con trai, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc gia đình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Người ta "bà mẹ bỉm sữa" thì nặng nề phá nét, riêng Tú Anh vẫn giữ nguyên nét tươi trẻ rạng rỡ trên khuôn mặt. Nhan sắc của cô không hề thay đổi so với thời còn son sắc. Chỉ sau sinh vài ngày, Tú Anh khoe ảnh mặt mộc với caption: "Trốn con đi hẹn hò một xíu" khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước đường nét trong sáng, mộc mạc mà không hề kém cạnh thời xuân sắc của cô nàng trước đây chút nào.

Tháng 7/2018, Á hậu Dương Tú Anh kết hôn với Gia Lộc - một thiếu gia giàu có, quyền thế nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại ông xã Tú Anh đang là thanh tra xây dựng, dù kém Á hậu 1 tuổi nhưng với vẻ ngoài điển trai và gu thời trang ấn tượng, trông Gia Lộc và Tú Anh thật xứng đôi. Sau khi kết hôn, Á hậu Tú Anh dường như lui hẳn về hậu trường chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Không hay chia sẻ cuộc sống riêng tư, cá nhân nên mỗi khi nàng Á hậu xinh đẹp chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, khán giả đều không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tú Anh ở tuổi 26. 

Á hậu Tú Anh sau khi sinh con đã vội trốn đi "hẹn hò" - Ảnh: Internet

Người đẹp đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và sự nghiệp thăng tiến – sống trong biệt thự xa hoa, được chồng thương yêu hết mực, tự kinh doanh một nhà hàng tại Hà Nội, đắt show quảng cáo, chạy nhiều sự kiện lớn nhỏ, tham gia các hoạt động cộng đồng,… Tú Anh quả nhiên là một bước lên thiên đường sau khi lên xe hoa, vừa làm vợ hiền, mẹ đảm, được chồng yêu thương cưng chiều hết mức mà nhan sắc lại thăng hạng vượt bậc thế này đây.

Thanh Tú khi mang thai - Ảnh: Internet

Mới kết hôn giữa năm 2019 nhưng đến cuối năm nay, Á hậu Thanh Tú cũng đã lên chức mẹ bỉm sữa. Từ khi kết hôn, cô sống kín tiếng hơn, nên không chia sẻ thông tin rộng rãi. Trên trang cá nhân, người đẹp không cập nhật bất cứ hình ảnh nào liên quan đến chuyện làm mẹ. Thế nhưng mới đây, người đẹp đã ngầm xác nhận khi đăng ảnh con trai bụ bẫm, dễ thương lên mạng xã hội.

Thanh Tú vốn sở hữu vóc dáng cao, thanh mảnh, nên ngoại hình cô không thay đổi quá nhiều, nhan sắc của Thanh Tú được đánh giá là nghiêng nước nghiêng thành, xinh đẹp, trong sáng, nền nã đúng chuẩn “ngọc nữ” và không có biến chuyển theo chiều hướng tiêu cực sau khi làm mẹ. Đặc biệt, sau khi sinh nàng Hậu đã sớm lấy lại vóc dáng, chạy show và sự kiện liên tục. "Gái một con trông mòn con mắt" quả không sai. Cuối tháng 5, Thanh Tú đăng bức ảnh selfie, cho thấy gương mặt đã tròn hơn, tăng cân trông thấy, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã trở về góc mặt V-line, nét nào ra nét đấy và thậm chí còn mặn mà hơn trước. 

Thanh Tú sau khi sinh con - Ảnh: Internet

Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Ông xã Thành Phương hơn Thanh Tú nhiều tuổi, song á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Cô tìm thấy ở anh sự đồng điệu, thấu hiểu. Hai người quyết định về chung một nhà sau khoảng một năm hẹn hò. Sau khi lấy chồng, Thanh Tú cũng hạn chế tham gia sự kiện giải trí. Cô làm việc ở VTV24, dẫn Bản tin Y tế. Người đẹp cho biết đây là công việc phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại vì cô cần tập trung chăm sóc con nhỏ và gia đình. Quả nhiên, đây chính là "bà mẹ bỉm sữa" Vbiz tuyệt vời nhất.