Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip biểu diễn tại một sự kiện với sự tham gia của đông đảo khán giả. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng tinh, được đính kết tỉ mỉ, có thể thấy Võ Hạ Trâm luôn đầu tư cho trang phục, layout mới mẻ mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Ngoài các ca khúc đình đám trong sự nghiệp của mình, Võ Hạ Trâm cũng khéo léo "khoe" giọng hát đầy đẳng cấp của mình khi thể hiện ca khúc Never Enough - bản nhạc nổi tiếng thế giới, từng được rất nhiều giọng ca dày dặn về mặt kinh nghiệm thể hiện. 

Là nữ ca sĩ được đào tạo qua trường lớp đầy bài bản, cách hát đầy chuẩn mực của Võ Hạ Trâm khi thể hiện Never Enough khiến khán giả không khỏi "nổi da gà" khi nghe. Không chỉ nhận được nhiều lời khen về cách phát âm tròn vành rõ chữ khi hát, mà nữ ca sĩ còn cho thấy sự đa dạng trong giọng hát của mình khi thì nhẹ nhàng, bay bổng lúc lại cao trào và dứt khoát. 

Dù không biểu diễn trên những sân khấu ca nhạc lớn, hoành tráng nhưng Võ Hạ Trâm vẫn vô cùng thăng hoa với những nốt cao chót vót trong bài hát này. Liên hoàn nốt cao được nữ ca sĩ trưng trổ xuyên suốt bài hát khiến khán giả không thể rời mắt, giọng hát nội lực, mạnh mẽ của Võ Hạ Trâm đã xua tan cái lạnh giá của tiết trời Đà Lạt.

Bên dưới đoạn clip biểu diễn, đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen cho đẳng cấp trong giọng hát của Võ Hạ Trâm. Có thể thấy, dù hát với dàn thiết bị âm thanh nào, sân khấu lớn hay nhỏ thì Võ Hạ Trâm vẫn vô cùng thăng hoa.

Sau thành công của Về với em, vừa qua Võ Hạ Trâm cũng đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong năm 2023: Chiếc Lá Vô Tình. Đây là ca khúc thứ hai trong dự án The Love Journey của nữ ca sĩ. 

Không khó để khán giả nhanh chóng nhận ra đây chính là bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Bảo Chấn từng được nhiều giọng ca thể hiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và ekip đã tạo nên một bản phối mới hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản trước của ca khúc. Vẫn với những chất liệu âm nhạc “world music” nhưng Chiếc Lá Vô Tình mang màu sắc u tối, ma mị hơn.