Một đoạn vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người phụ nữ được nhìn thấy nắm tay bé trai và cầm một túi đồ lớn vội vã chạy đến trước cửa một căn nhà. Trong clip, cô này liên tục bấm chuông, đập cửa, bỏ bé trai lại rồi lái xe rời đi ngay lập tức.

Người phụ nữ mang bé trai đến bỏ trước nhà người lạ. Ảnh cắt từ clip

Bị bỏ rơi ở một nơi lạ lẫm, cậu bé ngơ ngác mút tay không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chủ nhà sau đó mở cửa và vô cùng ngạc nhiên khi thấy một em bé xa lạ nên báo cảnh sát.

Sau khi bỏ bé trai lại, người phụ nữ bình thản lái ô tô rời đi. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích hành động bỏ rơi bé trai của người phụ nữ.

Clip người phụ nữ mang bé trai tới trước nhà người lạ rồi bỏ chạy

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại ngày 17/10 tại khu dân cư ở Montgomery, Texas, Mỹ. Theo đó,  sáng ngày 18/10, cảnh sát đã tìm ra bố của bé trai, là người sống ở ngay nhà kế bên căn cậu bé bị bỏ lại.

Theo cảnh sát, người phụ nữ bỏ rơi cậu bé lại không phải là mẹ em mà chỉ là người bạn của gia đình. Theo đó, mẹ của cậu bé đi bệnh viện nên đã nhờ người phụ nữ này đưa con trai đến nhà bố cậu bé giúp. Tuy nhiên, khi đến nơi, người bố không có ở nhà nên cô này đã vứt bé trai ở nhà người lạ rồi rời đi.

Văn phòng luật sư quận Texas xác nhận đang tiến hành thủ tục để khởi tố người phụ nữ vì tội bỏ rơi trẻ em, đây được xem là một tội khá nặng.

Tại buổi họp báo về sự việc, Trung úy Scott Spencer cho hay bố của nạn nhân đã vô cùng hốt hoảng khi xem được đoạn băng ghi hình. May mắn là cậu bé hoàn toàn không bị tổn thương, tình trạng sức khỏe tốt và em đang được chăm sóc bởi Hội bảo vệ trẻ em trong khi cảnh sát tiến hành điều tra, sau đó sẽ được đưa về đoàn tụ với gia đình.