Đặng Thị Mỹ Dung thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. 

Ngoài là một hot girl, diễn viên, giảng viên, thời gian gần đây, Midu còn nổi lên như một hiện tượng của làng bất động sản (BĐS)

Khác với vẻ ngoài nữ tính, mỏng manh, ít ai biết gái đẹp thực sự là "trùm buôn đất" có tiếng với khả năng "chốt đơn" bán đất tiền tỷ nườm nượp chẳng khác gì bán quần, bán áo.

Chỉ trong thời gian ngắn, cựu hot girl này liên tục khoe bán được những lô đất khủng

Midu cho hay mình có con mắt nhìn và sự đầu tư, việc mua bán hoàn toàn là chuyện kinh doanh thường tình, không có uẩn khúc hay điều gì tiêu cực đặc sau.

Kể từ khi chuyển sang lĩnh vực buôn bán bất động sản, cựu hot girl đã "chốt đơn" lia lịa, ngày càng "ăn nên làm ra".

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên Midu đăng tải loạt hình ảnh đi giao giấy chứng nhận sở hữu đất cho các khách hàng của cô.

Midu chọn bộ áo thun trắng và áo khoác đỏ ở ngoài, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của cô gái đang là giảng viên đại học. Cô tâm sự: "Mỗi lần đi trao sổ cho khách là mang về nhiều niềm vui lắm".

Việc lăn lộn ở thị trường nhiều biến động như BĐS nhiều năm qua hẳn cũng đã giúp Midu có được những trải nghiệm và những nhận định khá ấn tượng

Theo đó, Midu cho hay sau nhiều lần đi trao sổ cho khách, cô nàng phát hiện ra một điều rằng khách hàng mua đất của cô toàn là khách nữ. Đặc biệt là rất nhiều trong số họ là những cô gái còn rất trẻ, chỉ mới 25-26 tuổi mà thôi.

Có thể thấy, bí quyết bán hàng siêu nhanh của Midu được cho đến từ sản phẩm bất động sản giá rất rẻ.

Dù chỉ là lấn sân cho vui thế nhưng 8X lại rất mát tay. Hễ chốt miếng đất nào thì miếng đất ấy sẽ có giá.