MC Cát Tường

Hơn nửa tháng trước, MC Cát Tường đăng tải hình ảnh vết thương ở mặt khiến nhiều người lo lắng. Cô cho biết, bản thân bị tai nạn khi đang quay hình cho một gameshow tại Phan Thiết, Bình Thuận. Khi chương trình gần kết thúc, cô bất ngờ bị nắp sành vỡ ra và văng trúng vào mặt.

Bẵng đi một thời gian, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đã tự tin khoe loạt ảnh chứng minh dung mạo như hoa như ngọc đã trở lại như xưa. Không chỉ vậy, cô còn khoe vóc dáng nuột nà, bốc lửa với bikini. Các fan và đồng nghiệp đều vui mừng vì nhan sắc Cát Tường hồi phục.

Hồng Ngọc

Sau nhiều tuần điều trị do tai nạn nổ nồi xông hơi, sức khỏe của nữ ca sĩ Hồng Ngọc dần ổn định. Hôm 9/6, Hồng Ngọc trông tươi tắn. Các vết thương trên gương mặt của cô đã thay da non, dù còn sưng đỏ nhẹ.

Hiện cô vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định điều trị từ bác sĩ, đồng thời tuyệt đối không ra nắng, không vào bếp. Ngoài ra, nữ ca sĩ sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp cải thiện da. Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn tình cảm của nhiều bạn bè, khán giả gần xa gửi quà tặng giúp cô điều trị vết thương.

Sự việc Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi được Đàm Vĩnh Hưng cung cấp thông tin trước đó vào ngày 9/5.