Tối 31/10, tham gia talkshow "1 tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh bất ngờ nhận từng yêu và có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Điều này khiến công chúng không khỏi choáng váng và bất ngờ trước thông tin này.

Trước thông tin này, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ không hề biết chuyện Noo Phước Thịnh tiết lộ và cần thời gian để tinh thần ổn định. Và mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

Ngay lập tức, dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ phía cư dân mạng. Dù không chia sẻ gì về chuyện tình yêu với Noo Phước Thịnh nhưng người hâm mộ vẫn đặt ra nghi vấn Mai Phương Thúy đang ngầm nhắc đến chuyện trên talkshow mà nam ca sĩ nói.

Chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân. Được biết, hiện tại Mai Phương Thúy đã xóa đi dòng trạng thái này trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ".

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh và Mai Phương Thúy có khá nhiều điểm giống nhau từ tư duy đến tình cách, tư tưởng. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khi gặp mặt. Ảnh minh họa: Internet